Griezmann: "Cú sút của tôi có thể đã lên khán đài"

13:26 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnTrong chiến thắng tưng bừng của Barcelona vào đêm qua, Antoine Griezmann đã có một siêu phẩm để đời.

 

Khoảnh khắc vui nhộn của Griezmann

Tiếp đón Osasuna trong khuôn khổ vòng 11 La Liga, Barcelona đã có chiến thắng tưng bừng 4-0. Martin Braithwaite, Antoine Griezmann, Philippe Coutinho và Lionel Messi là những người ghi bàn bên phía đội chủ sân Camp Nou. 3 điểm có được giúp Barca tạm leo lên vị trí thứ 7 với 14 điểm, kém ngôi đầu 10 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận.

Đáng chú ý pha lập công của Griezmann nhiều khả năng sẽ là bàn thắng đẹp nhất vòng 11, hoặc là ở mùa giải năm nay. Từ một tình huống phá bóng ra của các hậu vệ Osasuna, bóng vô tình đi đến vị trí của tiền đạo người Pháp bên ngoài vòng cấm. Số 7 không hề do dự thực hiện cú bắt volley cực kỳ đẹp mắt, đưa bóng vào lưới đội khách, khiến thủ thành Sergio Herrera chỉ biết chôn chân đứng nhìn.

Griezmann nói gì khi lập siêu phẩm - Bóng Đá

 Griezmann lập siêu phẩm đẹp mắt.

Phát biểu về siêu phẩm của bản thân, Griezmann cho biết: “Cú sút đó hoặc là đi vào lưới, và cũng có thể bay lên khán đài… may mắn là nó đã đi vào khung thành.

Trước trận đấu tôi đang ăn sáng với con gái và tôi hỏi con bé muốn tôi ăn mừng như thế nào. Con bé bảo tôi làm điều này và nó đã xảy ra. Đây là một chiến thắng quan trọng vì những đội đầu bảng tiếp tục chiến thắng và chúng tôi cần phải đuổi kịp họ. Mùa giải còn dài và chúng tôi muốn trở thành nhà vô địch. Nhìn Barca chơi ở Champions League và trận đấu vừa qua, có lý do để tin rằng chúng tôi sẽ đạt được mục tiêu đó.”

Endo | 12:28 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục