Griezmann có nguy cơ mất suất đá chính trên tuyển Pháp

10:22 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnSau màn ra quân không mấy ấn tượng, Antoine Griezmann đã nhận phải lời cảnh báo từ chính HLV Didier Deschamps.

Trong ngày ra quân tại World Cup lần này, Pháp đã có được chiến thắng 2-1 trước Australia. Theo nhận định của giới chuyên môn, đó được xem là một thắng lợi không mấy thuyết phục của Le Bleus, khi hàng công của họ đã chơi quá tệ trong trận đấu này.

Griezmann có nguy cơ mất suất đá chính trên tuyển Pháp - Bóng Đá

  Antoine Griezmann đã nhận phải lời cảnh báo từ chính HLV Didier Deschamps.

Griezmann tuy là người nhận danh hiệu Cầu thủ thủ xuất sắc nhất trận, nhưng trong suy nghĩ của HLV Didier Deschamps có vẻ không đồng tình với điều này. Cần biết rằng Deschamps đã thay Griezmann ra ngay ở phút 70.

Và mới đây, vị thuyền trưởng của tuyển Pháp cũng đã lên tiếng cảnh báo ngôi sao đang chơi cho Atletico Madrid về màn trình diễn kém ấn tượng của mình: “Antoine là người dẫn dắt hàng công của chúng tôi và anh ấy sẽ tiếp tục vai trò đó."

"Tuy nhiên chắc chắn anh ấy sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Antoine cần phải biết điều này. Các cầu thủ không bao giờ hài lòng khi bị thay ra, nhưng rõ ràng anh ấy chơi không đúng sức, còn những người vào thay đã làm rất tốt.”

Video tài năng của Antoine Griezmann

Kỳ Anh | 09:45 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục