Griezmann có hành động bất ngờ trong buổi diễu hành của Liverpool

10:01 Thứ hai 03/06/2019 | 2

TinTheThao.com.vnAntoine Griezmann đã có hành động trên mạng xã hội khiến cổ động viên Liverpool thích thú.

Tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid, Antoine Griezmann đã trở về Pháp để cùng các đồng đội tại đội tuyển thi đấu giao hữu với Bolivia vào rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam).

Tuy nhiên, trước khi trận đấu này diễn ra, ngôi sao 28 tuổi vẫn giành thời gian để theo dõi cuộc diễu hành của đương kim vô địch Champions League, Liverpool. The Kop thi đấu cực kỳ xuất sắc kể từ đầu mùa giải và danh hiệu này chắc chắn sẽ là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của đoàn quân HLV Jurgen Klopp.

Griezmann nhắn tin cho Firmino - Bóng Đá

 Griezmann thả icon vẫy tay với Firmino.

Tiền đạo Roberto Firmino đã trực tiếp cảnh ăn mừng của tất cả cầu thủ trên Instagram. Và khi anh chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ cùng Klopp, Griezmann đã thả một biểu tượng cảm xúc cho ngôi sao người Brazil.

Động thái đến từ cựu cầu thủ Real Sociedad khiến người hâm mộ "Lữ đoàn đỏ" tỏ ra rất thích thú. Nhiều người còn hồ hởi chào đón Griezmann đến Anfield trên mạng xã hội.

Griezmann nhắn tin cho Firmino - Bóng Đá

 Cổ động viên Liverpool rất chào đón tiền đạo người Pháp.

Hiện tại, ngôi sao sinh năm 1991 đã chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Wanda Metropolitano. Ban đầu, nhiều nguồn tin ở Tây Ban Nha cho rằng, anh đã được mọi thỏa thuận với Barcelona hồi tháng Ba và sẽ chuyển đến Camp Nou trong mùa hè.

Tuy nhiên, những phản ứng gay gắt từ một số thành viên cấp cao Blaugrana đang khiến điều này trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Trường Sơn | 09:03 03/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục