Griezmann CHỐT tương lai trước đại chiến với Roma

09:01 Thứ ba 21/11/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận bản thân anh không hề hối tiếc khi quyết định ở lại thi đấu cho Atletico Madrid ở mùa giải này.

Tiền đạo 26 tuổi đã có cơ hội gia nhập Manchester United vào mùa Hè vừa qua nhưng cuối cùng đã quyết định ở lại Atletico khi đội bóng này nhận án phạt cấm chuyển nhượng. Tuy nhiên, phong độ gần đây không tốt của Griezmann khiến bản thân tiền đạo này chịu chỉ trích.

Griezmann CHỐT tương lai trước đại chiến với Roma - Bóng Đá

 Griezmann không hối tiếc khi ở lại Atletico.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn đài Telefoot vào hôm qua, Griezmann cho biết: "Tôi không hề hối tiếc khi ở lại đây, đó là quyết định rõ ràng. Tôi sẵn sàng cống hiến cho đội dù Atletico có thua đến 7 trận liên tiếp."

Trong cả tháng 9, Griezmann tịt ngòi trong số 3/4 trận. 8 trận gần nhất cho Atletico, ngôi sao người Pháp cũng không thể ghi nổi bàn thắng nào. Cuối tuần trước, Griezmann không thể giúp Atletico có được 3 điểm trước Real Madrid.

Nói về sự cạnh tranh với Diego Costa và Vitolo, Griezmann cho biết: "Cả hai người họ sẽ sớm góp mặt cùng đội và chúng tôi sẽ chiến đấu cho suất đá chính, đồng thời giúp Atletico kết thúc mùa giải ở vị trí càng cao càng tốt. Tôi chưa hề nói chuyện với chủ tịch Enrique Cerezo về việc muốn ra đi.

Tôi từng nói việc thích được chơi bóng bên cạnh Neymar và Kylian Mbappe, tuy nihên điều đó không có nghĩa tôi sẽ ra đi. Tôi đang nỗ lực cải thiện và tìm lại phong độ tốt nhất."

Chiêm ngưỡng tài năng của Griezmann:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 08:10 21/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục