Griezmann chỉ đích danh đội bóng trong mơ

15:47 Thứ năm 16/02/2017

TinTheThao.com.vnTiền đạo Atletico Madrid, Antoine Griezmann thừa nhận mong muốn của anh là được khoác áo Marseille một ngày nào đó.

Antoine Griezmann năm nay 25 tuổi, đang là một trong những chân sút được thèm khát nhất châu Âu, sau màn trình diễn tuyệt vời tại Atletico Madrid dưới thời HLV Diego Simeone.

Griezmann chỉ đích danh đội bóng trong mơ - Bóng Đá

 Griezmann muốn đến Marseille sau này.

Mùa trước, Griezmann ghi đến 22 bàn ở La Liga. Sau đó, anh chơi cực hay ở Euro 2016 và giành giải thưởng Chiếc giày vàng với 6 bàn thắng. Còn mùa này, Griezmann đã có 9 lần lập công.

Man United được cho là đang rất thèm khát Griezmann và sẽ phá kỉ lục chuyển nhượng để chiêu mộ anh về Old Trafford. Tuy nhiên, sau khi chê bai thời tiết ở xứ Sương mù, mới đây, Griezmann lại thổ lộ tình yêu với một đội bóng khác.

Griezmann nói trên RMC: "Tôi muốn đến Marseille. Nhưng có lẽ là không phải ở thời điểm này. Có lẽ là trong những năm cuối sự nghiệp. Marseille là CLB của tôi khi tôi còn rất trẻ. Tôi nhớ tôi đã có chiếc áo vàng của họ. Tôi đã đến sân Stade Velodrome với một người bạn và cha mẹ của tôi. Sau đó là Lyon - đội bóng đã có những anh tài như Sonny Anderson, Juninho và Karim Benzema."

Chiêm ngưỡng tài năng đặc biệt của Antoine Griezmann:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:27 16/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục