Griezmann: "Cầu thủ M.U hoàn hảo đó là hình mẫu của tôi"

07:50 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnSố 7 Atletico bộc bạch sự mến mộ với 1 huyền thoại Quỷ Đỏ trong cuốn tự truyện của mình.

Gần đây, siêu sao Antoine Griezmann của Atletico Madrid đã cho phát hành cuốn tự truyện "Getting To The Top Of World Football". Tuyển thủ Pháp đã chia sẻ rất nhiều thông tin thú vị về bản thân, trong đó đáng chú ý là nguyên nhân anh quyết định gắn bó với chiếc áo số 7.

Griezmann công khai thừa nhận thần tượng của mình là David Beckham, số 7 huyền thoại của Manchester United: "Xuyên suốt lịch sử United, 1 số cầu thủ tuyệt vời đã mặc áo số 7: George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, Cristiano Ronaldo và David Beckham. 5 biểu tượng Quỷ Đỏ."

"Với tôi, người đại diện CLB hay nhất là tiền vệ kiến thiết tóc vàng. Cái chân phải ma thuật của anh ấy tạo ra để dành cho United, CLB cùng anh đăng quang 1 Champions League, 2 FA Cup và 6 chức VĐQG."

Griezmann thần tượng Beckham - Bóng Đá

 Beckham là thần tượng của Griezmann.

Griezmann tiếp lời: "Beckham hoàn toàn là hình mẫu của tôi. Anh ấy là người duy nhất tôi yêu thích được chơi cùng, dù cho ngày nay, xem Mesut Ozil thi đấu cũng là 1 niềm vui.

Tôi luôn thấy Beckham hoàn hảo, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Khi bàn về duy trì hình ảnh, Beckham là số 1. Tôi được truyền cảm hứng để được như anh ấy, thoải mái và hiệu quả trong cả 2 lĩnh vực: biết cách giành danh hiệu và tạo dựng sự chú ý.

Tôi mang áo số 7 tại Atletico cũng như tuyển Pháp, để thể hiện sự mến mộ với Beckham. Lý do tôi luôn mặc áo đấu dài tay cũng vì tôi muốn được giống như anh ấy."

Phụng Sồ | 07:05 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục