'Griezmann cần danh hiệu để sánh vai với Messi, Ronaldo'

10:57 Thứ ba 17/04/2018

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của Fernando Torres khi đánh giá về người đồng đội Antoine Griezmann ở Atletico Madrid.

Trả lời trên đài Radio Cadena SER (Tây Ban Nha), cựu tiền đạo của La Roja không tiếc lời khen ngợi tài năng của Antoine Griezmann: "Cậu ấy là một cầu thủ lớn, có khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu cùng những bước chạy thần tốc. Tôi thật sự nể phục tài năng của Antoine. Song hiện tại cậu ấy vẫn cần giành được 1 danh hiệu cùng Atletico Madrid để có thể sánh vai cùng Messi, Ronaldo và cạnh tranh các danh hiệu cá nhân."

'Griezmann cần danh hiệu để sánh vai với Messi, Ronaldo' - Bóng Đá

 Fernando Torres đề cao tài năng của Antoine Griezmann.

Trước những thông tin cho rằng tiền vệ người Pháp đang ở rất gần với Barcelona và sẽ chuyển đến Cataluyna vào mùa Hè năm nay, Fernando Torres tiếp lời: "Việc chuyển sang một đội bóng khác có tham vọng và nguồn lực tài chính như Barca sẽ đảm bảo cho tương lai của Griezmann. Nhưng tôi vẫn mong cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại cống hiến cùng các hảo thủ khác và thầy Simeone chinh phục đỉnh cao. Hãy ở lại để trở thành huyền thoại.

Ngoài Antoine, tôi cũng mong Jan Oblak tiếp tục gắn bó với đội bóng vì nếu ra đi, cậu ấy sẽ để lại một khoảng trống không thể khỏa lấp. Với tôi, Oblak là một trong những thủ thành số 1 tại châu Âu thời điểm hiện tại."

'Griezmann cần danh hiệu để sánh vai với Messi, Ronaldo' - Bóng Đá

 El Nino sẽ rời Atletico sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Fernando Torres đã tuyên bố sẽ rời sân Wanda Metropolitano vào mùa Hè này để tìm đến những giải đấu có tính cạnh tranh thấp hơn tại châu Âu. Nhiều nguồn tin cho biết El Nino nhiều khả năng sẽ đến Trung Đông hoặc mảnh đất màu mỡ Trung Quốc. 

Đăng Huy - BongDa.com.vn - TTVN | 10:05 17/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục