Griezmann bị cựu sao Real Madrid coi thường

10:52 Thứ sáu 23/10/2020

TinTheThao.com.vnFernando Morientes không đánh giá cao sự nguy hiểm của tiền đạo người Pháp bên phía Barca.

Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng khi chuyển tới Camp Nou với mức phí khổng lồ, song trong mùa giải trước, Antoine Griezmann đã cho thấy bản thân là một quả bom xịt đúng nghĩa. Chân sút người Pháp hiện tại đang là cái tên hứng chịu nhiều "gạch đá" và chỉ trích từ dư luận lẫn giới truyền thông Tây Ban Nha vì hàng loạt màn trình diễn kém thuyết phục.

La Liga đã đi qua 6 vòng đấu, tuy nhiên Griezmann chưa một lần tìm thấy mảnh lưới đối phương, cho dù anh đã được HLV Ronald Koeman ưu ái cho một suất đá chính. Trong sơ đồ 4-2-3-1 mà chiến lược gia người Hà Lan sử dụng, tiền đạo 29 tuổi phải đá dạt biên phải, vị trí vốn không được coi là sở trường của cầu thủ này.

Fernando Morientes không đánh giá cao Griezmann - Bóng Đá

 Griezmann đang gây thất vọng.

Cuối tuần này Barca sẽ đụng độ Real Madrid trên sân nhà Camp Nou. Cựu cầu thủ của Los Blancos - Fernando Morientes không đánh giá cao số 7 bên phía Blaugrana: “Nếu Griezmann thể hiện giống như những trận đấu gần đây, tôi sẽ chẳng cần lo lắng khi anh ấy được ra sân tại El Clasico.”

Theo các thống kê, thì trong 28 lần gần nhất có cơ hội ra chân, cựu sao Atletico Madrid đá hỏng tới 26 lần, tương đương tỷ lệ 92%. Mối quan hệ của Griezmann và tân HLV Ronald Koeman cũng đi theo chiều hướng xấu khi tiền đạo người Pháp lấp lửng về việc mình không được đá ở vị trí sở trường. Còn Koeman rất cứng rắn muốn cậu học trò phải tuân thủ đấu pháp của ông.

Griezmann muốn trở thành cầu thủ chủ chốt

 
Endo | 09:54 23/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục