Griezmann bắn tín hiệu, Man Utd mừng thầm

19:48 Thứ ba 19/03/2019 | 2

TinTheThao.com.vnGiới truyền thông ở Tây Ban Nha đưa tin Antoine Griezmann đang tìm đường rời khỏi Atletico Madrid. Đó là tin mà Man Utd sẽ rất vui mừng.

Vào mùa Hè năm ngoái, Griezmann đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Atletico, bất chấp sự theo đuổi của Barcelona và Man Utd. Nhưng hiện tại, mọi thứ đã thay đổi ít nhiều.

Griezmann muốn rời Atletico - Bóng Đá

 Man Utd sẽ chiêu mộ Griezmann?

Mùa này, Griezmann tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng. Tuyển thủ Pháp ghi được 18 bàn thắng và cung cấp 8 pha kiến tạo cho các đồng đội trên mọi mặt trận. Nhưng với việc Atletico bị Juventus loại khỏi Champions League, Griezmann được cho là đang tìm kiếm một bến đỗ mới cho mình.

Hiện tại, Man Utd vẫn đang lên kế hoạch củng cố lực lượng cho mùa bóng tiếp theo, ngay cả khi chưa chính thức bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer là HLV dài hạn của đội bóng. Những cầu thủ hàng đầu sẽ được Quỷ đỏ để mắt, Griezmann là một trong số đó.

Và việc Griezmann ấp ủ ý định ra đi là tin không thể vui hơn cho Man Utd vào lúc này. Từ lâu, họ đã theo sát tiền đạo người Pháp. Lợi thế của Man Utd trong việc chiêu mộ Griezmann là cầu thủ 27 tuổi này chưa bao giờ che giấu tham vọng chơi cho Quỷ đỏ, đội bóng cũ của thần tượng David Beckham. Old Trafford cũng là nơi anh có thể sát cánh với các đồng đội thân thiết ở tuyển, Paul Pogba và Anthony Martial.

Minh Tuấn | 18:22 19/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục