Gregg Popovich vượt Jerry Sloan để trở thành HLV có số trận thắng nhiều thứ 3 trong lịch sử

17:23 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnChiến thắng trước Oklahoma City Thunder mang nhiều ý nghĩa với Gregg Popovich khi giúp ông trở thành HLV có số trận thắng nhiều thứ 3 trong lịch sử NBA.

HLV trưởng Gregg Popovich và San Antonio Spurs đã đánh bại Oklahoma City Thunder với tỷ số 154-147 trong trận đấu kéo dài tới 2 hiệp phụ. Và đây sẽ là trận đấu được nhớ rất lâu bởi vì nhiều yếu tố, bao gồm cột mốc mà HLV trưởng Gregg Popovich đạt được.

1

 HLV Gregg Popovich có trận đấu khó quên.

Trung phong LaMarcus Aldridge của San Antonio Spurs cũng tạo dấu cá nhân khi lập kỷ lục ghi điểm trong sự nghiệp với 56 điểm. Russell Westbrook thì đạt triple-double (3 chỉ số từ 10 trở lên) với 24 kiến tạo.

Sau trận thắng trước Oklahoma City Thunder, Gregg Popovich đã vượt qua Jerry Sloan để trở thành HLV có số trận thắng nhiều thứ 3 trong lịch sử NBA với 1222 trận thắng. Đứng ở vị trí thứ 1 là Donnie Nelson với 1335 trận thắng và xếp trên Gregg Popovich là Lenny Wilkens với 1332 trận thắng.

2

 HLV Gregg Popovich đạt cột mốc mới trong sự nghiệp huấn luyện.

Gregg Popovich được xem là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử. Ông có gần 2 thập kỷ dẫn dắt San Antonio Spurs và đạt được 5 chức vô địch NBA cùng đội bóng này.

Những gì mà Gregg Popovich đạt được cùng San Antonio Spurs là vô cùng ấn tương. Tuy nhiên có lẽ vị trí thứ 3 có thể là cột mốc cuối cùng mà Gregg Popovich đạt được, bởi vì đã có tin đồn rằng ông sẽ giải nghệ sau khi mùa giải này kết thúc.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 17:23 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục