"Greenwood sẽ là cầu thủ hàng đầu, có thể tiếp bước Ronaldo & Messi"

21:59 Thứ tư 08/07/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood được tiền bối đánh giá rất cao khi đang có được phong độ cực tốt thời gian qua.

 

Solskjaer nói gì về Greenwood?

Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đã thống trị làng túc cầu trong hơn một thập kỷ qua nhưng cả hai đều đang bước vào giai đoạn cuối của sự nghiệp. Và cựu danh thủ Dimitar Berbatov tin rằng, Mason Greenwood, có thể có khả năng đạt được những đỉnh cao như Ronaldo và Messi khi đang cho thấy sự phát triển vượt bậc tại Man United.

Cụ thể, Dimitar Berbatov nhận định: "Đó sẽ là một trong những ngày buồn nhất của làng bóng đá thế giới khi Ronaldo kết thúc sự nghiệp thi đấu, ngay cả những người không thích cậu ấy cũng sẽ cảm thấy như thế.

Ngày đó sẽ đến, nhưng hy vọng sẽ không quá sớm. Khi cậu ấy dừng lại, những cầu thủ khác sẽ xuất hiện, thậm chí chúng ta đều đã thấy, Pele và Maradona cuối cùng cũng được thay thế - cuộc sống là một vòng tròn.

Chúng ta có Neymar, Kylian Mbappe, Mason Greenwood và những cầu thủ trẻ khác có thể hy vọng đạt đến đỉnh cao của Ronaldo và Messi. Thật khó tin nhưng điều đó hoàn toàn có thể."

Berbatov cũng khẳng định: "Greenwood đã thực sự gây ấn tượng với tôi, ngay cả trước trận đấu vừa qua [thắng Bournemouth]. Cậu ấy luôn có những cú sút trúng đích, và bằng cả 2 chân, không chỉ mỗi chân trái.

Cậu ấy chứng tỏ bản thân có thể là một cầu thủ xuất sắc không chỉ bây giờ, mà còn trong tương lai. Nếu cậu ấy tiếp tục đi trên con đường hiện tại của mình, cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới."

Dimitar Berbatov: Man Utd's Mason Greenwood tipped to reach Lionel Messi and Cristiano Ronaldo levels - Bóng Đá

 Greenwood đang chơi tuyệt hay.

Tiểu Lam | 21:01 08/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục