Greenwood sẽ dự EURO 2020? Solskjaer có đáp án phũ phàng

20:05 Thứ ba 14/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy vừa có chia sẻ thật lòng về tài năng của cậu học trò.

Ở mùa giải 2019/20 này, Manchester United đang thực sự thăng hoa nhờ màn trình diễn của các cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington. Bên cạnh một Scott McTominay chắc chắn ở tuyến giữa, cả Marcus Rashford cũng hoàn thành ấn tượng nhiệm vụ lĩnh xướng hàng công.

Mặt khác, hàng loạt cái tên đáng chú ý như Angel Gomes, Tahith Chong, Brandon Williams cũng được HLV Ole Gunnar Solskjaer trình làng. Mặc dù vậy, thi đấu nổi bật hơn cả đó chính là trường hợp của Mason Greenwood - người năm nay mới chỉ 18 tuổi.

Ole Gunnar Solskjaer calms talk of potential Euros call-up for Mason Greenwood - Bóng Đá

 Greenwood (giữa) đang trưởng thành vượt bậc.

Chàng trai sinh năm 2001 đã ghi tới 9 bàn thắng, sở hữu 4 pha kiến tạo trong màu áo đội một Quỷ đỏ. Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng tham dự EURO 2020 của cậu học trò trẻ tuổi, "Solsa" đã có chia sẻ rất thẳng thắn và khiến không ít CĐV hụt hẫng.

"Tôi nghĩ Mason sẽ có một sự nghiệp hàng đầu và lâu dài. Bây giờ hãy để cậu bé này ổn định tình hình trước, sau đó hãy nghĩ đến chuyện được gọi lên ĐT Anh và tham dự EURO. Trọng tâm của cậu ấy là phải ra sân nhiều hơn tại CLB và cải thiện.

Và khi cậu ta có nhiều cơ hội ra sân hơn, việc được triệu tập lên ĐTQG sẽ tự động đến. Cậu ấy cũng nên hài lòng khi được gọi vào đội U21, đồng thời tập trung vào việc chơi bóng của mình", Ole Gunnar Solskjaer cho biết.

Juan Mata chia sẻ về Mason Greenwood: 

Giang Nam | 19:07 14/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục