Greenwood rực sáng, Pogba đăng đàn chỉ ra 'tương lai Man Utd' hay không kém

10:41 Thứ bảy 14/12/2019

TinTheThao.com.vnSố 6 Quỷ Đỏ dành những lời có cánh cho các đàn em học viện.

Sau chuỗi ngày thất vọng, Manchester United đang cho thấy tín hiệu khởi sắc trong thời gian gần đây. 2 trận Premier League gần nhất, Quỷ Đỏ xuất sắc đánh bại 2 đối thủ sừng sỏ trong tay 2 HLV kỳ tài là Tottenham Hotspur của Jose Mourinho và Man City của Pep Guardiola. 

Rạng sáng hôm qua, United tiếp tục thăng hoa bằng chiến thắng 4-0, hủy diệt AZ Alkmaar tại Old Trafford. 

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định trao cơ hội đá chính cho nhiều nhân tố trẻ, bao gồm Brandon Williams, Axel Tuanzebe, James Garner và Mason Greenwood. Trong số này, Greenwood chói sáng khi lập cú đúp trong vòng 6 phút.

Paul Pogba gives verdict on Manchester United young players and explains the advice he is passing on - Bóng Đá

 Làn gió trẻ của United.

Phát biểu qua trang chủ United, Paul Pogba khẳng định các đàn em học viện đang nắm lấy những cơ hội: "Đúng. Mason, từ buổi tập đầu tiên tôi chứng kiến cậu ấy và Brandie (Brandon Williams), Jimmy (Garner), Angel (Gomes), Chongy (Tahith Chong), tất cả các cầu thủ."

"Axel cũng vậy, dù tôi không xem cậu ấy là 1 chàng trai trẻ. Với tôi, Axel đã thuộc về đội một trong khoảng thời gian dài. Timo (Tim Fosu-Mensah) cũng thế.

Các cầu thủ trẻ sở hữu chất lượng và tất cả để góp mặt trong đội một. Họ đang thi đấu, có những phút trên sân và nên tận hưởng điều đó, làm việc nỗ lực.

Mason đang ghi những bàn thắng, Brandie thi đấu giống như cậu ấy đã ở đây 6 tháng. Đây là ý nghĩa của Man United và là điều HLV muốn."

Xem tài năng của Pogba:

Phụng Sồ | 10:00 14/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục