Greenwood lập kỷ lục cho Man Utd trong 36 năm qua

06:30 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnMason Greenwood tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Manchester United.

Đêm qua (26/01), Man United đã tạm thời xoá nhòa những ngày tháng ảm đạm bằng chiến thắng hủy diệt với tỷ số 6-0 trước Tranmere Rovers trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Mason Greenwood là một trong những cầu thủ ghi bàn trận này.

Harry Maguire mở tỷ số bằng cú sút xa tuyệt đỉnh báo hiệu ngày tốt đẹp cho Man United. Đây là lần đầu tiên kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ, Quỷ đỏ thành Manchester mới ghi được 6 bàn thắng trong một trận đấu.

Mason Greenwood becomes youngest Man Utd player to hit milestone in 36 years in Tranmere rout - Bóng Đá

 Greenwood đang tiến bộ vượt bậc trong màu áo Man United.

Trận cầu cũng đánh dấu Greenwood đạt cột mốc 10 bàn thắng cho Man United mùa giải năm nay. Con số khá ấn tượng khi biết rằng, chỉ có 13 trong 34 lần ra sân của Greenwood mùa này là xuất phát ngay từ đầu.

Chưa dừng lại ở đây, Greenwood cũng thiết lập kỷ lục khi trở thành cầu thủ trẻ tuổi nhất ghi 10 bàn thắng trong một mùa giải cho Man United kể từ khi Norman Whiteside làm được điều này vào năm 1984 - khoảng 36 năm trước.

Greenwood đang hưởng lợi khi HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết định trao niềm tin cho các cầu thủ trẻ. Việc Romelu Lukaku và Alexis Sanchez đồng loạt rời Old Trafford mùa Hè qua giúp Greenwood có khá nhiều cơ hội ra sân.

Trong bối cảnh Marcus Rashford chấn thương, chắc chắn Greenwood sẽ còn có nhiều cơ hội thể hiện hơn nữa.

Video Greenwood ghi bàn duy nhất cho Man United:

Tiểu Lam | 06:00 27/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục