Greenwood chói sáng, Pogba lập tức gửi thông điệp "cảnh báo"

07:05 Thứ sáu 10/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Pháp đánh giá cao tài năng nơi Greenwood; đồng thời không quên nhắc người đàn em tiếp tục nỗ lực hơn nữa.

 

 HLV Ole nhận xét về cậu học trò Mason Greenwood

Sao mai Mason Greenwood tiếp tục thể hiện một phong độ "hủy diệt" thời gian gần đây khi đóng góp 1 bàn thắng trong thắng lợi 3-0 của Man United trước Aston Villa ở vòng đấu 34 Premier League 2019/2020. Tính từ đầu mùa giải đến nay, tiền đạo 18 tuổi sở hữu tổng cộng 16 bàn thắng.

Greenwood đóng góp 4 bàn thắng kể từ khi Premier League chính thức trở lại sau đại dịch COVID-19. Các báo cáo từ châu Âu cho thấy, chân sút trẻ của Quỷ đỏ đã tăng 3kg cơ bắp trong khoảng thời gian 3 tháng nghỉ dịch.

Paul Pogba urges Manchester United wonderkid Mason Greenwood not to rest on his laurels - Bóng Đá

Greenwood tiếp tục thể hiện phong độ chói sáng trước Aston Villa. 

Chứng kiến màn trình diễn xuất sắc nơi người đàn em, Paul Pogba đã lên tiếng "cảnh báo" về tương lai của Greenwood: "Tôi thích nhìn cậu ấy tập luyện và thi đấu trên sân. Tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy Greenwood phát triển không ngừng nghỉ. Cậu ấy còn nhiều việc, nhiều điểm cần cải thiện. Greenwood không được phép ngủ quên trên chiến thắng,".

"Greenwood còn có thể thi đấu bùng nổ hơn nữa. Cậu ấy cho thấy tài năng, đủ sức để chen chân vào đội 1 Man United,". Song song với đó, tiền vệ người Pháp cũng chia sẻ về tương lai bản thân:

"Tôi đối mặt với chấn thương trong một khoảng thời gian dài. Mục tiêu của tôi là cố gắng tập luyện, hồi phục để trở lại nhanh nhất có thể. Man United sẽ dồn mọi sức lực vào 2 đấu trường FA Cup và Europa League,".

Với 3 điểm có được trước Aston Villa, Man United tiếp tục song hành cùng Chelsea trong cuộc đua vào Top 4 Premier League 2019/2020. 

Anh Nguyễn | 06:35 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục