Granit Xhaka tiết lộ bến đỗ trong mơ

21:02 Thứ sáu 16/11/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Granit Xhaka tiết lộ bến đỗ lý tưởng sau khi rời Arsenal trong tương lai.

Có thể nói mùa giải năm nay, Granit Xhaka chính là một trong những cái tên đóng vai trò quan trọng nhất vào lối chơi của Arsenal dưới thời Unai Emery - người mới đây đã nhận được những lời có cánh từ Neymar. Bất chấp tiền vệ người Thụy Sỹ chính là chủ nhân của tình huống mắc lỗi dẫn tới bàn thua trong trận hòa 1-1 với Wolves vừa qua, thế nhưng không thể phủ nhận nếu xét tổng thể, Xhaka đã tiến bộ rất nhiều.

Và mới đây, tiền vệ này đã lên tiếng tiết lộ bến đỗ mơ ước anh muốn tới sau khi chia tay Arsenal. Trên Basellandschaftliche Zeitung, anh chia sẻ khi được hỏi liệu có muốn trở về Basel hay không:

"Rõ ràng là có. Sự nghiệp của tôi đã bắt đầu tại đây. Thực tế, việc quay về Basel là một trong những mục tiêu mà tôi đã đặt ra cho mình."

Granit Xhaka names the one club he 'dreams' of playing for after Arsenal - Bóng Đá

Mùa này, Xhaka đã tiến bộ lên trông thấy.

Theo đó, số 34 của Arsenal đã lên kế hoạch bước theo bước chân của người đàn anh Alexander Frei trở lại "mái nhà xưa" vào buổi hoàng hôn của sự nghiệp:

"Tất nhiên, tôi sẽ chẳng trở lại đó ở tuổi 28. Có lẽ, tôi sẽ học theo Alex Frei. Anh ấy trở lại đi khi đã ở độ tuổi đầu ba, thế nhưng vẫn giúp FCB giành được thêm một vài danh hiệu."

"Khi trở lại, dễ hiểu khi các khán giả sẽ kỳ vọng vào bạn nhiều hơn. Dù sao đi nữa, đó chắc chắn vẫn là một giấc mơ mà tôi hằng ao ước."

Dù Xhaka chia sẻ vậy, tuy nhiên các CĐV Pháo thủ cũng không cần lo lắng khi mà hợp đồng của anh vẫn còn thời hạn đến năm 2023.

Anh Tú | 19:20 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục