"Granit Xhaka cần kiên nhẫn"

09:15 Thứ ba 27/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnĐó là những lời khuyên mà Taulant Xhaka, anh trai của tiền vệ đang chơi cho Arsenal, Granit Xhaka giành cho người em của mình, với tình hình hiện tại Arsenal.

109634663-xhakas-sport-large_trans++qVzuuqpFlyLIwiB6NTmJwfSVWeZ_vEN7c6bHu2jJnT8

 Anh em nhà Xhaka sẽ lại gặp nhau ở Champions League. Ảnh: Internet.

Rất nhiều cổ động viên Arsenal đã sốt ruột khi thấy Granit Xhaka ngồi trên băng ghế dự bị Arsenal liên tục trong thời gian qua. Anh không được huấn luyện viên Arsene Wenger cho xuất phát ngay từ đầu, dù luôn thể hiện tốt mỗi khi được trao cơ hội. Tuy nhiên với chấn thương của Coquelin, nhiều khả năng Granit Xhaka sẽ ra sân trong trận đấu với Basel vào đêm thứ Tư, rạng sáng thứ Năm (theo giờ VN).

Và điều đáng chú ý rằng anh sẽ đối đầu (một lần nữa), với người anh trai Taulant Xhaka - đang chơi bóng trong màu áo FC Basel.

"Tôi đã có một chút lo lắng khi cậu ấy không được ra sân đá chính," Taulant Xhaka trả lời phỏng vấn Telegraph. "Cậu ấy luôn là người khát khao thi đấu. Nhưng Granit cần kiên nhẫn.Tôi tin chắc rằng cậu ấy có thể làm tốt tại Arsenal"

"Arsene Wenger là một huấn luyện viên đã phát triển rất nhiều tài năng trẻ. Ông ấy cho họ niềm tin và luôn cố gắng giúp đỡ mọi người. Cũng giống như khi cậu ấy đến Đức. Cậu ấy đã thay đổi, mở lòng hơn và sống quan tâm đến người khác hơn.”

Hai ông bà Elmaze và Ragip - bố mẹ của hai cậu Xhaka sẽ đến London vào ngày mai, và Taulant tin rằng họ sẽ cổ vũ hết mình cho Basel thay vì Arsenal.

"Được ra sân thi đấu cho Arsenal, tại Champions League là một giấc mơ từ thuở nhỏ. Bố mẹ tôi đang số ở Thụy Sỹ, dĩ nhiên họ phải ủng hộ Basel rồi."

NT - Thể Thao Việt Nam | 09:00 27/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục