Graeme Souness: "Salah luôn ích kỷ, anh ấy là cầu thủ siêu ích kỷ"

08:01 Thứ năm 09/07/2020

TinTheThao.com.vnCựu huyền thoại Liverpool đã có những nhận xét thẳng thắn về màn trình diễn của tiền đạo người Ai Cập trước Brighton.

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), Liverpool có chuyến hành quân xa nhà đến sân của Brighton ở vòng đấu thứ 34 Premier League 2019/2020. Kết quả chung cuộc, The Kop giành chiến thắng 3-1 nhờ cú đúp của Mohamed Salah và pha lập công bởi đội trưởng Jordan Henderson.

Lữ đoàn đỏ cho thấy sức mạnh áp đảo so với Brighton. Dù đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay, thế nhưng Liverpool vẫn hướng đến việc san bằng kỷ lục 100 điểm của Man City tại Premier League. 

Huyền thoại The Kop, Graeme Souness nhận định, các cầu thủ đội chủ sân Anfield sẽ cảm thấy "ấm ức" và kích thích bởi tính cách ích kỷ nơi Salah. Phát biểu trên Sky Sports về màn trình diễn của tiền đạo người Ai Cập, Graeme Souness cho biết:

Graeme Souness says Liverpool teammates won’t be happy with ‘super selfish’ Mohamed Salah during Brighton win - Bóng Đá

Salah lập cú đúp bàn thắng trước Brighton.

"Anh ấy đã có trận đấu tuyệt vời. Tôi nghĩ danh hiệu Chiếc giày vàng rất quan trọng với Salah. Bạn có thể quan sát thấy thái độ muộn phiền của Salah khi đồng đội bỏ lỡ cơ hội. Anh ấy nổ súng ở tất cả các cơ hội mà mình sở hữu. Tôi nghĩ nhiều đồng đội sẽ không vui vẻ vì tính "ích kỷ" của Salah,".

"Tôi nghĩ Salah luôn ích kỷ. Trận đấu với Brighton, anh ấy trở thành "siêu ích kỷ". Salah thực sự mong muốn đoạt danh hiệu Vua phá lưới giải đấu. Liverpool đã vô địch, và Salah khao khát 1 danh hiệu cá nhân cao quý,".

"Tôi nghĩ những cây săn bàn vĩ đại đều sở hữu tính ích kỷ riêng. Salah mang theo mình một cấp độ khác với những đồng đội xung quanh," Souness kết luận.

Anh Nguyễn | 07:03 09/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục