Graeme Souness chỉ rõ 2 cầu thủ nguy hiểm hơn cả Salah và Mane

15:41 Thứ ba 02/06/2020 | 1

TinTheThao.com.vnMo Salah và Sadio Mane là 2 cầu thủ tấn công vô cùng tài năng mà Liverpool may mắn sở hữu.

 

Pha kiến tạo đầu tiên của Alexander-Arnold cho Liverpool

Tuy nhiên, Graeme Souness đã tuyên bố trên Football Show rằng Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson thậm chí còn là mối đe dọa lớn hơn cả Mo Salah và Sadio Mane.

 - Bóng Đá

 Mane và Salah thật sự nguy hiểm.

"Tôi nghĩ không có gì để bạn không thích anh ấy [Robertson] cả," Souness nói.

"Một mối đe dọa lớn nhất nếu bạn chơi với Liverpool hiện tại là hai hậu vệ cánh. Năng lượng của họ, cách họ tấn công, khi họ xâm nhập vào 2 cánh của đối phương.

Nếu phải tìm ra cách để đối đầu với Liverpool, tôi sẽ hy sinh 2 cầu thủ đá cánh chỉ để ngăn chặn họ."

Robertson mang nguồn năng lượng tuyệt vời. Anh lên công về thủ đầy nhịp nhàng và đã có 7 đường kiến tạo ở Premier League mùa này. Trong khi đó, Alexander-Arnold không nổi bật ở khoản phòng ngự, nhưng vô cùng vượt trội ở khoản tấn công. Anh sở hữu khả năng chuyền bóng như một tiền vệ, và đã có 12 pha kiến tạo ở Premier League từ đầu mùa.

Cũng liên quan đến Liverpool, cựu danh thủ John Barnes tin rằng họ phải sẵn sàng cho cuộc sống không Mane và Salah: "Các CLB ngày nay đều là những người bán hàng trong bóng đá hiện đại. Ngay cả Barca cũng buộc phải bán Neymar với giá kỷ lục thế giới.

Mức lương khổng lồ luôn có thể thu hút các ngôi sao, dù là Mo Salah hay Sadio Mane. Nếu được cấp cho 1 triệu bảng mỗi tuần, họ sẽ không ngần ngại gia nhập đội bóng khác bất kể chất lượng hay vị thế ra sao."

Minh Tuấn | 15:11 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục