GPX Racing – Thương hiệu xe máy Thái Lan khai trương cửa hàng đầu tiên tại VN

09:46 Thứ ba 22/05/2018

Thương hiệu xe máy GPX Racing của Thái Lan đã chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Việt Nam. GPX sẽ mang đến người tiêu dùng rất nhiều sự lựa chọn với 6 dòng xe đa dạng ở các phân khúc động cơ và kiểu dáng xe với giá bán từ 40 đến 65 triệu đồng.

2

 Showroom chính hãng đầu tiên GPX Racing Việt Nam khai trương tại 72-74 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Công ty TNHH TM DV xe máy Minh Long là đơn vị duy nhất được GPX Racing Thái Lan uỷ thác làm nhà nhập khẩu, phân phối độc quyền và cung ứng các dịch vụ bảo dưỡng, sữa chữa các sản phẩm của GPX tại thị trường Việt Nam. Showroom GPX Racing Việt Nam đạt chuẩn 3S đã chính thức đi vào hoạt động tại 72-74 Đinh Bộ Lĩnh, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh.

3

 Đại diện GPX Thái Lan bắt tay Đại diện nhà phân phối GPX Việt Nam trong ngày khai trương

Các mẫu xe mang thương hiệu GPX Racing hiện đang được phân phối chính hãng bao gồm: GPX Demon X, GPX Demon 150GR, GPX Demon 150GN, GPX Demon Legend 150S, GPX Legend 200, GPX Legend Gentleman… thuộc các phân khúc động cơ từ 125cc, 150cc đến 200cc cùng kiểu dáng xe đa dạng Minibike, Classic, Cafe Racer, Naked bike và Sportbike.

4

 Lô xe hơn 100 chiếc GPX để giao cho khách hàng trong ngày khai trương

Showroom GPX Racing Việt Nam vừa khai trương có tổng diện tích hơn 200 m2, trong đó không gian trưng bày sản phẩm với nội thất sang trọng, đẳng cấp theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu của GPX Racing. Khu vực bảo hành, bảo trì được thiết kế hài hoà với không gian chung, được đầu tư những trang thiết bị hiện đại… Đội ngũ kỹ thuật viên và chuyên gia kỹ thuật lành nghề được đào tạo trực tiếp tại GPX Racing Thái Lan và được cấp chứng chỉ sau khi kết thúc khoá đào tạo tại Thái Lan. Điều này sẽ cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

5

 Buổi khai trương kết thúc bằng màn trao chìa khóa cho các khách hàng đầu tiên mua xe

Hiện tại đã có hơn 200 đại lý và 1000 chi nhánh bán lẻ trên đất Thái. Ngoài ra, GPX Racing Thái Lan cũng đã được chính phủ cấp Chứng chỉ TISI Thai Industry và Motocyle Industry. Đầu năm 2018, GPX Racing đã bắt đầu có mặt tại thị trường Campuchia, Nepal và Việt Nam.

Đáng chú ý, ngay trong ngày khai trương, GPX Racing Việt Nam bàn giao hơn 100 xe đến tay khách hàng.

Bảng giá chi tiết các dòng GPX được phân phố chính hãng tại Việt Nam:

6

  (Ảnh: Internet)

Xem thêm hình ảnh trong ngày khai trương GPX Racing Việt Nam:

7

  (Ảnh: Internet)

8

  (Ảnh: Internet)

9

  (Ảnh: Internet)

10

  (Ảnh: Internet)

11

  (Ảnh: Internet)

12

  (Ảnh: Internet)

13

  (Ảnh: Internet)

14

  (Ảnh: Internet)

15

  (Ảnh: Internet)

16

  (Ảnh: Internet)

17

  (Ảnh: Internet)

18

  (Ảnh: Internet)

19

 (Ảnh: Internet)

Hoàng An | 15:53 21/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục