'Goetze thì có khác gì Balotelli'

16:11 Thứ tư 22/02/2017 | 1

TinTheThao.com.vnKhông nhiều CĐV của Liverpool tỏ ra tán thành với ý tưởng đội bóng muốn chiêu mộ Mario Goetze vào cuối mùa giải năm nay.

Trong những ngày qua, truyền thông tại Anh đã xôn xao trước thông tin về việc Liverpool muốn chiêu mộ tiền vệ Mario Gotze vào cuối mùa giải năm nay. Đây là một vụ chuyển nhượng hoàn toàn có thể xảy ra, khi mà Gotze từng là một học trò cưng của Klopp trong khoảng thời gian còn làm việc tại Dortmund.

'Gotze thì có khác gì Balotelli' - Bóng Đá

 

Đó là chưa kể đến mức giá mà Liverpool đưa ra là rất hấp dẫn, 20 triệu bảng. Mặc dù vậy, ý tưởng chuyển nhượng này đã không nhận được nhiều sự tán đồng từ chính các CĐV của đội bóng.

Cụ thể không rất nhiều CĐV tỏ ra vô cùng lo lắng với tiền sử chấn thương của Gotze. Bên cạnh đó, phong độ của cầu thủ 24 tuổi này trong mùa giải năm nay cũng chẳng quá ấn tượng. Chính điều đó không ít CĐV của đội bóng phố Cảng cảm thấy lo lắng đây sẽ là một quả bom xịt dành cho The Kop.

'Gotze thì có khác gì Balotelli' - Bóng Đá

 

Thậm chí nhiều người còn liên tưởng Gotze với Balotelli, một thương vụ thảm họa của Liverpool cách đây vài năm. Cụ thể một CĐV đã viết rằng: "Sự tuyệt vọng của Liverpool trong việc mua Gotze chẳng khác nào khi họ mua Balotelli trước đây. Sự nghiệp của hắn ta chẳng đi về đâu cả, có lẽ bản thân hắn cũng chẳng mấy bận tâm.'

Video tài năng của Mario Gotze

Xú - Thể thao Việt Nam | 16:10 22/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục