Gotze mong muốn một điều sau khi Dortmund hòa thất vọng

16:13 Thứ ba 19/02/2019

Trận đấu muộn nhất vòng 22 thuộc Bundesliga, Borussia Dortmund bị FC Nuremberg cầm chân ở sân khách.

Borussia Dortmund chưa thể tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi bị Nuremberg cầm hòa 0-0. Đây là trận hòa thứ 3 liên tiếp của thầy trò Lucien Farve. Giờ đây, khoảng cách giữa Dortmund và Bayern Munich chỉ còn 3 điểm dù Dortmund từng thể hiện một phong độ cực kì thăng hoa trong giai đoạn trước đó

 - Bóng Đá

Gotze nhắc nhở cả đội.

Sau trận đấu, Mario Gotze kêu gọi sự tiến bộ hơn với những đối thủ tiếp theo của đội nhà. Cầu thủ số 10 nói:

"Đó là trận đấu không đủ tốt. Chúng tôi phải lấy 3 điểm ở đây nhưng điều đó đã không xảy ra. Chúng tôi cần cải thiện lối chơi và có sự tiến bộ trong thời gian tới. Cả đội cần thi đấu với nhịp độ mạnh mẽ hơn và đưa bóng vào vòng cấm một cách nhanh nhất có thể. Có đôi lúc, chúng tôi bế tắc đến nỗi chỉ biết tạt bóng mù quáng và trông chờ xem điều gì xảy ra tiếp sau tình huống đó."

Rõ ràng, Gotze đã nhận thấy điểm chưa tốt của toàn đội và đưa ra những lời nói nhắc nhở. Dortmund cần sớm lấy lại hình ảnh của chính mình nếu không muốn để Bayern qua mặt trong cuộc đua tại Bundesliga.

Mùa này, cựu tiền vệ của Bayern đang dần lấy lại suất đá chính trong đội hình. Anh ra sân cho Dortmund 22 lần, ghi được 3 bàn và 4 đường kiến tạo ở mọi mặt trận. Khi Marco Reus đang chấn thương, Mario Gotze là niềm hy vọng của NHM đội nhà.

Lữ Phong - BongDa.com.vn - TTVN | 15:10 19/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục