Goretzka lỡ cơ hội đến Man Utd, Arsenal vì lí do không ai ngờ

01:28 Thứ sáu 08/12/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ Leon Goretzka nhiều khả năng sẽ không thể rời khỏi Schalke 04 trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới vì lí do khá bất ngờ, đó là chấn thương.

Phía Schalke xác nhận: "Leon Goretzka đã dính chấn thương ở chân. Cậu ấy phải chịu những cơn đau liên tục, kéo dài và sẽ phải trải qua buổi kiểm tra cụ thể vào những ngày tới. Cho đến lúc đó, vẫn chưa rõ khi nào Leon có thể tập luyện và thi đấu bình thường."

Goretzka lỡ cơ hội đến Man Utd, Arsenal vì lí do không ai ngờ - Bóng Đá

  Leon Goretzka là tài năng đầy triển vọng.

Theo dự kiến, Goretzka sẽ phải nghỉ thi đấu hơn 1 tháng để dưỡng thương. Và nếu như vậy, anh khó lòng có thể vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc trước khi đến một CLB nào đó trong kì chuyển nhượng mùa Đông tới, như Man Utd, hay Arsenal mà phải chờ đến mùa Hè.

Goretzka sẽ hết hạn hợp đồng với Schalke vào cuối mùa. Tiền vệ này đã công khai thừa nhận mình sẽ không gia hạn với đội bóng nước Đức. Cách đây chưa lâu, rất nhiều nguồn tin từ Anh cho biết Arsenal đã hoàn tất thương vụ Leon Goretzka theo dạng chuyển nhượng tự do từ Schalke 04 và tuyển thủ Đức sẽ là người của đội chủ sân Emirates từ mùa Hè tới.

Leon Goretzka năm nay 22 tuổi, là một trong những tiền vệ triển vọng hàng đầu nước Đức. Nơi trung tuyến, Goretzka thi đấu đầy chững chạc. Không chỉ có sự sáng tạo, anh còn thi đấu khá máu lửa và được đánh giá cao ở khả năng tham gia phòng ngự từ xa. Ngoài ra, Goretzka còn rất 'mắn' bàn thắng. Đặc biệt, anh có thể chơi ở cả Europa League và Champions League mùa này.

Video màn trình diễn ấn tượng của Leon Goretzka mùa này:

Minh Tuấn - BongDa.com.vn - TTVN | 22:00 07/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục