Goretzka bày tỏ lời thật lòng về mùa giải đầu tiên tại Allianz Arena

21:23 Thứ bảy 15/06/2019

TinTheThao.com.vnLeon Goretzka vừa có những lời cảm nghĩ chân thật về mùa giải đầu tiên anh chơi cho Bayern Munich.

Trong mùa hè năm ngoái, Leon Goretzka đến với Bayern Munich theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi hết hợp đồng với Schalke 04. Từ lâu, "Hùm xám" luôn có sở thích rút ruột các câu lạc bộ trong nước để gia tăng sức mạnh cho bản thân. Chính vì thế, việc Goretzka đến Bayern cũng không phải là điều bất ngờ.

Dù chỉ là một tân binh vừa chân ướt chân ráo đến Allianz Arena nhưng tiền vệ người Đức đã nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình tại môi trường mới. Được HLV Kovac xếp thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm nhưng bằng khả năng xâm nhập vòng cấm tuyệt vời và nhạy bén với các bàn thắng, cựu cầu thủ Schalke liên tục ghi tên mình lên bảng điện tử.

Mùa giải vừa rồi, số 18 ghi 8 bàn thắng và có 5 kiến tạo qua 30 trận tại Bundesliga. Có thể nói, đội bóng số 1 nước Đức giành được cú đúp danh hiệu quốc nội cũng xuất phát từ phần công lao của Goretzka. Rõ ràng, Bayern đã quá hời khi không bỏ ra đồng nào mà vẫn sở hữu cầu thủ người Đức trong mùa giải vừa qua.

Goretzka bày tỏ lời thật lòng về mùa giải đầu tiên tại Allianz Arena - Bóng Đá

  Goretzka đang có vị trí vững chắc ở Bayern.

Trải qua mùa giải đầu tiên khoác áo nhà ĐKVĐ Bundesliga, với Goretzka đó là vinh dự vì Bayern luôn là điểm đến trong mơ của nhiều cầu thủ ở nước Đức. Và tiền vệ 24 tuổi cũng hài lòng về bản thân cũng như toàn đội trong mùa giải vừa rồi. Anh cảm thấy đang có một vị trí vững chắc tại đây và cũng hài lòng với sự tiến bộ của mình trong 1 năm vừa qua. Tân binh mùa hè vừa rồi của "Hùm xám" phát biểu;

"Vừa rồi đã là mùa giải đầu tiên của tôi tại một câu lạc bộ hàng đầu thế giới. Tôi nghĩ mọi thứ ở mùa giải vừa qua tiến triển theo hướng thực sự tốt."

Để giải thích rõ luận điểm của mình, tiền vệ sinh năm 1995 bày tỏ thêm:

"Tại vì chúng tôi đã giành được 2 danh hiệu và bản thân tôi cũng đã tìm được mục tiêu của mình: tôi có đóng góp giúp đội bóng và tìm được chỗ đứng ở đây. Và tôi nghĩ mình cũng đã có một bước tiến lên cùng với đội tuyển Đức nên tôi hoàn toàn hạnh phúc vì mùa giải vừa rồi của bản thân."

Goretzka bày tỏ lời thật lòng về mùa giải đầu tiên tại Allianz Arena - Bóng Đá

 Anh hoàn toàn hài lòng vì điều đó.

Nên nhớ, trong giai đoạn đầu mùa, khi HLV Niko Kovac có quá nhiều sự lựa chọn cho vị trí tiền vệ trung tâm nên nhà cầm quân người Croatia rất khó xếp Goretzka vào đội hình xuất phát. Nhưng dần dần, tiền vệ người Đức cũng chiếm được lòng tin của ông thầy bằng màn trình diễn xuất sắc khi ghi các bàn thắng. Vì thế, để được như bây giờ là một thành quả xứng đáng với Goretzka.

Lữ Phong | 16:35 15/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục