Gordon Hayward lao đầu vào "Game: để điều trị chấn thương

13:45 Thứ tư 03/01/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Bleacher Report mới đây, ngôi sao Gordon Hayward đã tiết lộ bí quyết “độc” hỗ trợ anh trong quá trình hồi phục chấn thương.

Đang ở giai đoạn sung mãn nhất của sự nghiệp và đã chuyển đến thi đấu cho một đội bóng lớn là Boston Celtics. Nhưng rất không may cho cá nhân Gordon Hayward khi anh đã gặp phải chấn thương rất nặng ở trận đấu khai màn mùa giải 2017/2018 và đã chắc chắn nghỉ hết mùa giải này.

920x920

 Hayward thể hiện ý chí tuyệt vời khi gặp chấn thương nặng.

Hayward vốn là một trong những cầu thủ giàu nghị lực nhất ở giải đấu NBA. Chính vì thế, việc gặp phải chấn thương rất nặng thực sự là cơn ác mộng đối với anh. Hayward đã nhờ đến rất nhiều sự động viên của bạn bè, đồng nghiệp để phần nào vượt qua được cơn ám ảnh này. Nhưng để có thể tạo ra động lực lớn nhất trong quá trình hồi phục chấn thương, Hayward phải “cầu cứu” đến… game.

Ngôi sao của Celtics chia sẻ với Beacher Report: “Thời điểm hiện tại, tôi có muốn cũng không thể ra sân cùng toàn đội Celtics. Thế nên, tôi tìm đến trò chơi điện tử và nó giúp tôi tham gia các trận đấu mỗi ngày. Nhờ game, đầu óc tôi tỉnh táo hơn hẳn khi mình không còn suy nghĩ quá nhiều vào chấn thương nữa”, Hayward tiết lộ thú vui mỗi ngày của anh.

gordon-hayward-road-uni-dribbles

 Ngôi sao của Boston Celtics là người giàu tính nghị lực.

Khi được hỏi về hành động có phần khác người của Hayward, ông Danny Ainge – chủ tịch các hoạt động bóng rổ của Celtics đã lên tiếng: “Đúng là Hayward đang tham gia vào những trận đấu ảo. Nhưng điều này rất tốt, và đội bóng đang cố gắng áp dụng điều đó cho quá trình điều trị chấn thương của cầu thủ.”

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:14 03/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục