Gordon Hayward: "không cần phải quay trở lại ngay mùa giải này"

15:48 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ The Boston Globe mới đây, ngôi sao Gordon Hayward của Boston Celtics cho biết anh sẽ không đặt nặng vấn đề phải trở lại sàn đấu ngay mùa giải này.

Hayward trải qua một năm đầy thành công trong màu áu Utah Jazz và được tham dự đội hình All-Star. Những tưởng khi chuyển sang Boston Celtics, cầu thủ 27 tuổi sẽ phát triển tối đa tài năng của mình. Đáng tiếc khi chỉ mới trận đấu ra mắt, Hayward đã gặp phải chấn thương rất nặng.

gordon-hayward-injury-opening-night

 Rất đáng tiếc cho Hayward khi anh gặp chấn thương nặng ở giai đoạn đỉnh cao nhất của sự nghiệp.

Những ngày vừa qua, các CĐV Celtics phần nào được an ủi khi Hayward cho biết anh đã không còn cần sự hỗ trợ từ nẹp chân. Qua đó, niềm tin về việc Hayward có thể trở lại ngay mùa giải này càng lớn hơn. Thế nhưng, khi trả lời với The Boston Globe, Hayward cho biết anh không nghĩ đến chuyện phải ra sân càng sớm càng tốt.

“Tôi muốn nói với tất cả rằng mình sẽ cố gắng chữa trị thật tốt chấn thương nhằm không gây ảnh hưởng cho sự nghiệp về sau. Thế nhưng, việc quay trở lại sàn đấu quá sớm và chấp nhận rủi ro gì đó thì không phải là kế hoạch của tôi. Bản thân tôi luôn ý thức rằng, khi trở lại mình phải hồi phục 100%, từ đôi chân đến các bộ phận khác – chỉ cần có vấn đề dù nhỏ nhất, tôi cũng không sẵn sàng chơi bóng.”

i

 Hayward tuyên bố sẽ không trở lại khi thể trạng chỉ ở mức 100%.

“Tôi biết mọi người trông chờ ở mình và bản thân tôi cũng háo hức với việc được quay trở lại ngay trong mùa giải này. Nhưng đó không phải là ưu tiên của tôi mà quan trọng là làm sao để giữ thể trạng của bản thân thật tốt", ngôi sao của Celtics khẳng định.

Những pha bóng ấn tượng nhất của Gordon Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:28 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục