Gordon Hayward “khoe” đôi chân khỏe mạnh bên hồ bơi

16:10 Thứ tư 10/01/2018

TinTheThao.com.vnTrong bức ảnh mới được cập nhật bởi tờ Boston Nation, ngôi sao Gordon Hayward đã đứng thoải mái bên cạnh hồ bơi mà không cần dụng cụ hỗ trợ nào.

Vừa qua, Hayward công bố anh đã không cần đến sự hỗ trợ của chiếc nẹp chân. Và đến ngày hôm nay, các CĐV của Celtics nói riêng và mọi người mới được nhìn thấy bức ảnh chụp toàn thân của ngôi sao 27 tuổi. Hayward đứng rất thoải mái và điều đặc biệt nằm ở chỗ, cổ chân bị chấn thương của ngôi sao này không cho thấy vết thâm tím hay bị cắt đứt…

DTIh-5YVwAAhhSQ

 Bức ảnh mới nhất của Gordon Hayward.

Đây là minh chứng cho thấy, tiến trình hồi phục chấn thương của Hayward hiện vẫn đang đi đúng hướng. Bên cạnh đó, tinh thần của cựu cầu thủ Utah Jazz cũng trở nên lạc quan hơn nhằm tập trung hết tất cả khả năng để để có thể bình phục hoàn toàn.

celtics_gordon_hayward_100617

 Hayward chỉ có thể trở lại ở mùa giải sau.

Theo phát đồ điều trị của bác sĩ, nếu tiến độ bình phục diễn ra ở mức tốt như hiện nay, Hayward hoàn toàn có cơ hội quay trở lại sàn đấu ngay trong mùa giải này. Thế nhưng, bản thân cầu thủ 27 tuổi và BLĐ đội bóng Celtics hướng đến phương án an toàn hơn cho tương lai của anh Hayward. Vậy nên các CĐV của Celtics chỉ có thể chứng kiến Hayward trở lại sàn đấu kể từ mùa giải năm sau.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Gordon Hayward:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 15:40 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục