Gordon Hayward đang tìm lại phong độ đỉnh cao

15:54 Thứ bảy 16/02/2019

TinTheThao.com.vnĐó là những chia sẻ của Gordon Hayward trong cuộc phỏng vấn với Basketball Insiders mới đây.

Gordon Hayward vẫn đang vất vả tìm lại phong độ đỉnh cao của mình kể từ chấn thương kinh hoàng hồi năm 2017. Tuy nhiên những người yêu mến ngôi sao 28 tuổi này có thể yên tâm khi trong một chia sẻ mới đây, Hayward cho biết anh đang dần cảm thấy tốt hơn trong thời gian qua.

1

 Gorden Hayward đang trở lại sau chấn thương kinh hoàng 

“Về mặt thể chất, tôi cảm thấy khá tốt. Tôi nghĩ rằng tôi có thể di chuyển tốt hơn so với hồi đầu mùa giải”, Hayward nói với cây bút Spencer Davies của Basketball Insiders. “Tôi đang ngày càng tự tin hơn trong mùa giải này. Mặc dù vẫn còn nhiều trận đấu thi đấu chưa thật xuất sắc nhưng tôi tin rằng mình đang đi đúng hướng”, anh chia sẻ thêm.

Đây chắc chắn là một tin vui giành cho những người yêu mến Boston Celtics trong bối cảnh NBA đang bước vào giai đoạn then chốt của mùa giải. Đây là lúc “Những tinh binh xanh” cần Hayward hơn lúc nào hết khi ngôi sao chủ lực Kyrie Irving vừa gặp phải chấn thương đầu gối.

2

 Hayward đang chơi rất hay thời gian qua

Hayward đã có ngày thi đấu cực hay trong trận đấu với Philadelphia 76ers hồi đầu tuần khi ghi đến 26 điểm và 4 rebounds để đem về chiến thắng quan trọng 112-109 trước Philadelphia 76ers. Màn trình diễn xuất sắc này đã giúp Hayward trở lại đội hình xuất phát trong trận đấu với Detroit Pistons. Trận đấu mà cựu ngôi sao Utah Jazz đã có 18 điểm và 8 kiến tạo trong chiến thắng 118-110 của Celtics.

Hayward đang trong quá trình tìm lại phong độ đỉnh cao của mình ở mùa giải này với trung bình 11,2 điểm, 4,6 rebounds và 3,5 kiến tạo trong 53 trận đấu mùa này. Với phong độ cao trong những trận đấu vừa qua, Hayward được kì vọng sẽ sớm trở lại với đẳng cấp All-Star vốn có và trở thành nhân tố quan trọng của Celtics trong giai đoạn Play-off căng thẳng đang đến gần.

Ở trận đấu tới, Celtics sẽ có trận đấu được dự báo vô cùng khó khăn trên sân Fiserv Forum của Milwaukee Bucks. Đội bóng đang có phong độ rất cao ở mùa giải này khi đang ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng miền Đông với 43 chiến thắng và 14 thất bại.

Xem lại màn trình diễn của Hayward trong trận đấu với 76ers:

Vương Hãn - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục