Góp công vào chiến thắng, 2 sát thủ của Bayern nói lên 1 sự thật

10:33 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vn2 sát thủ của Bayern Munich đã có những cảm nghĩ sau khi trận đấu với Red Star Belgrade khép lại.

Trên sân nhà Allianz Arena, Bayern Munich đã có chiến thắng 3-0 dễ dàng trước Red Star Belgrade. 3 điểm này càng cực kỳ quan trọng bởi ở lượt trận tiếp theo tại Champions Leauge, "Hùm xám" phải đương đầu với Tottenham, đối thủ khó chịu nhất vòng bảng.

Trước Red Star Belgrade, Robert Lewandowski tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng khi lập công ở phút thứ 80. Trước khi trọng tài thổi tiếng còi mãn cuộc, Thomas Muller cũng kịp nối gót người đồng đội điền tên lên bảng điện tử. Sau trận đấu, cả 2 đều nêu cảm nghĩ của mình, trích dẫn từ trang chủ Bayern:

"Chúng tôi luôn kiểm soát được trận đấu và thi đấu tốt khi biết cách tăng tốc cũng như tạo nhiều cơ hội nhưng tiếc là đã không ghi đủ bàn thắng với các pha lập công đó. Đôi lúc, toàn đội đưa ra quyết định sai lầm nhưng đó chỉ là vấn đề nhỏ. Sau bàn thắng thứ 2, mọi thứ đã dễ dàng hơn và tôi vui mừng bởi bản thân tiếp tục ghi bàn."

Robert Lewandowski:

 Lewandowski tiếp tục ghi bàn cho Bayern.

Trong khi đó, Muller bày tỏ:

"Khi tôi vào sân từ ghế dự bị, đó đã là một cú hích. Bất kể tôi ở trên sân thi đấu bao lâu, bản thân cũng đã có riêng 1 bàn thắng và những cầu thủ khác đều tỏ ra vui mừng với điều đó"

Sau Champions League, cuối tuần này sẽ là thời gian để Bayern dành sự tập trung cho Bundesliga, nơi họ tiếp đón Cologne.

Video Kimmich tại C1 mùa giải mới:

Lữ Phong | 10:20 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục