Góp 1 bàn thắng + 1 kiến tạo, "người thừa" Man Utd giúp Milan thắng dễ Sparta Praha

05:35 Thứ sáu 30/10/2020

Diogo Dalot đã có một trận đấu thăng hoa, góp công lớn vào chiến thắng của AC Milan trước Sparta Praha.

 

Những bàn thắng đẹp của Zlatan Ibrahimovic trong màu áo AC Milan

Rạng sáng nay (30/10, giờ Việt Nam), AC Milan có trận tiếp đón Sparta Praha tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Europa League 2020/21.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm trước đại diện đến từ Cộng hòa Czech, HLV Stefano Pioli đã tung ra sân những cầu thủ tốt nhất của mình. Trong đó, đáng chú ý có Alessio Romagnoli, Diogo Dalot, 
Zlatan Ibrahimovic, Samu Castillejo.

Với đẳng cấp nhỉnh hơn, đội chủ sân San Siro nắm thế chủ động của trận đấu, tổ chức được những đường tấn công nguy hiểm.

Lợi thế ấy đã được cụ thể hóa với bàn thắng mở tỷ số của Brahim Diaz ở phút thứ 24. Người kiến tạo cho số 21 chính là lão tướng Zlatan Ibrahimovic.

Sau bàn thắng dẫn trước, Milan thi đấu thoải mái và lối chơi càng trở nên thanh thoát.

Phút 36, Ibra bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nhân đôi cách biệt trên chấm 11m. Cú cứa lòng của chân sút người Thụy Điển đã đưa bóng chạm xà ngang đi ra ngoài.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn nằm trong tay của Milan.

Phút 57, Rafael Leao - người vào sân thay Ibrahimovic đã lên tiếng với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0. Ở tình huống này, Diogo Dalot là người có đường kiến tạo.

Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ được Manchester United cho Milan mượn còn tự ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú sút thành bàn vào phút thứ 66 trận đấu.

Anh đã có một cú sút vào góc gần, hạ gục thủ thành đối phương và ấn định chiến thắng 3 sao cho Milan trước Sparta Praha.

Với 3 điểm trọn vẹn, AC Milan tiếp tục xây chắc ngôi đầu bảng H với 6 điểm tuyệt đối. Trong khi đó, Sparta Praha giậm chân ở vị trí bét bảng khi chưa có được điểm nào.

Đăng Huy | 04:37 30/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục