Google thừa nhận sai lầm khi gọi LaVar Ball là “NBA Founder”

22:24 Thứ năm 04/01/2018

TinTheThao.com.vnSau sai lầm tai hại vừa qua liên quan đến LaVar Ball, đại diện của Google đã lên tiếng nhận lỗi và nhanh chóng khắc phục.

Google vốn là công cụ tìm kiếm thông tin trực tuyến số 1 của thế giới và là doanh nghiệp có ảnh hưởng nhất trên Internet. Chính vì thế, “người người, nhà nhà” đều sử dụng nó để trở thành công cụ tìm kiếm mỗi ngày.

DSjcUSUUQAAp8O5

 Sai lâm tai hại của Google.

Thế nhưng, đã không ít lần các chuyên gia cảnh báo người dùng cần phải kiểm tra thật kỹ những gì tìm kiếm trên google bởi không ít thông tin trong số đó hiện đang sai lệch. Và vụ việc mới đây liên quan đến “Ông bố tai tiếng” LaVar Ball chính là một ví dụ điển hình.

Theo đó, vào khung giờ sáng ngày 41 (Theo giờ Việt Nam), các CĐV đã bật ngửa khi search cụm từ NBA Founder và nhìn thấy gương mặt của LaVar Ball ở ngay bên dưới dòng giới thiệu. Thực tế, LaVar Ball là người khá nổi tiếng ở giải đấu NBA, nhưng điều đó hoàn toàn nhờ vào cậu con Lonzo Ball hiện đang chơi cho Los Angeles Lakers. Còn khi để LaVar Ball với chức danh NBA Founder thì đó rõ ràng là một sai lầm cực kỳ nghiêm trọng.

LaVar-Ball-e1512401648900

 Bằng cách này hay cách khác, LaVar Ball luôn là cái tên khiến người ta phải nhắc đến.

Ngay lập tức, người phát ngôn của Google đã lên tiếng thừa nhận sai lầm của mình: “Đây là một sai lầm. Nhóm của chúng tôi đã làm việc và giải quyết điều này một cách nhanh chóng ngay sau đó.”

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:00 04/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục