Gonzalo Higuain và sự xui xẻo của một tiền đạo sống chung với áp lực (P1)

23:06 Thứ hai 22/04/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo Chelsea nói về cuộc sống khi phải đứng trước muôn vàn áp lực.

Tiền đạo người Argentina thừa nhận từng che giấu rất nhiều bí mật trong quá khứ nhưng hiện tại anh không còn quá quan tâm đến chúng hay những lời gièm pha đến từ cánh báo chí cũng như một bộ phận người hâm mộ luôn tìm cách phê phán anh.

 - Bóng Đá

 Sống chung với áp lực là một phần trong sự nghiệp của Higuain.

Gonzalo Higuain từng có khoảng thời gian thi đấu tại ba giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu, La Liga với Real Madrid, Serie A trong màu áo của Napoli, Juventus và AC Milan, từng thi đấu cho đội tuyển Argentina và hiện tại anh đang khoác áo Chelsea tại giải Ngoại Hạng Anh.

Mặc dù là một trong những cây săn bàn hàng đầu tại "Lục địa già" trong hơn một thập kỷ qua với 107 bàn tại Tây Ban Nha, 119 bàn tại Serie A và hiện tại Higuain đang có cho mình 3 pha lập công tại giải đấu số một xứ sở sương mù, nhưng đi đến đâu anh cũng chỉ được xem là kẻ làm nền và chưa bao giờ nhận lại sự tin tưởng từ HLV và người hâm mộ.

 - Bóng Đá

 Dù thi đấu khá ăn ý cùng Ronaldo nhưng anh vẫn chỉ được xem là kẻ làm nền.

Gần đây khi xuất hiện trên ESPN Argentina, tiền đạo của Chelsea đã trả lời phỏng vấn về những khó khăn trong suốt sự nghiệp và áp lực khủng khiếp đến từ người hâm mộ và giới truyền thông.

"Tôi cảm thấy rất hối hận vì sự mềm yếu của bản thân khi không dám đối mặt với những áp lực khổng lồ đó. Thậm chí có khoảng thời gian tôi còn không thể bước chân ra đường vì sợ rằng khi tôi đang đi sẽ có người nhận ra và bắt đầu chỉ trích tôi về trận đấu trước đó như kiểu: Hôm qua hắn thi đấu quá tệ hoặc người như vậy mà còn dám ở lại CLB sao ban lãnh đạo không sút hắn ra khỏi đội vậy,... chẳng hạn." 

 - Bóng Đá

 Higuain từng có khoảng thời gian rất khó khăn.

"Có những tên móc túi hoặc hoặc thậm chí giết người vẫn còn nhởn nhơ đi ra ngoài đường mà chưa chịu hình phạt của mình. Vậy tại sao, những cầu thủ bóng đá như chúng tôi, những người vẫn đang có tiền án tiền sự rất trong sạch lại nhận quá nhiều lời chỉ trích đến từ mọi người đến nỗi không thể bước chân ra đường chứ? Khi bắt đầu hiểu ra ý nghĩa của vấn đề, tôi đã có thể tự tin đi ra ngoài và tận hưởng cuộc sống mà không còn sợ những lời dị nghị như vậy nữa.” Higuain thừa nhận.

Nguyễn Kim Bằng | 21:40 22/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục