Gonzalo Higuain và hiệu ứng domino từ vụ chuyển nhượng tới Chelsea

18:29 Thứ bảy 19/01/2019

TinTheThao.com.vnGần như chắc chắn Gonzalo Higuain sẽ trở thành bản hợp đồng bom tấn thứ hai của Chelsea sau khi đội bóng đã chiêu mộ thành công Christian Pulisic. Sự có mặt của tiền đạo người Argentina sẽ giúp Maurizio Sarri giải quyết được bài toán bế tắc trên hàng công.

Dẫu vậy, việc Higuain đặt chân đến Stamford Bridge được dự báo sẽ gây ra một hiệu ứng domino trên thị trường chuyển nhượng nhất là khi các đội bóng đang ráo riết bổ sung lực lượng để hoàn thành các mục tiêu còn lại của mùa giải.

 - Bóng Đá

 Sẽ có một hiệu ứng domino trên thị trường chuyển nhượng khi Gonzalo Higuain gia nhập Chelsea.

Alvaro Morata từ Chelsea đến Atletico Madrid

Từng là niềm hy vọng số một của đội tuyển Tây Ban Nha và câu lạc bộ Real Madrid, thế nhưng quyết định chọn nước Anh, nơi luôn đòi hỏi các cầu thủ phải sở hữu tốc độ và một nền tảng thể lực sung mãn đã khiến sự nghiệp của Alvaro Morata xuống dốc không phanh.

Sau những thành công cùng với Real Madrid và Juventus, Morata được kỳ vọng sẽ lĩnh ấn tiên phong trên hàng công của đội bóng thành London, đây là điều mà anh không thể có được khi thi đấu cho các đội bóng cũ. Áp lực là rất lớn và tiền đạo người Tây Ban Nha đã không thể vượt qua. Anh dễ dàng đầu hàng trước tình cảnh và kết cục của anh tại Stamford Bridge là điều đã được dự báo từ trước.

 - Bóng Đá

 Alvaro Morata buộc phải ra đi sau sự xuất hiện của Gonzalo Higuain.

Trở về quê nhà để thi đấu cho Atletico Madrid có thể sẽ giúp anh tìm lại chính mình. Và tất cả đều đang mong chờ về sự hồi sinh của một trong những tiền đạo từng được được xem là niềm hy vọng số một của xứ sở bò tót.

Krzysztof Piątek từ Genoa tới AC Milan 

Chuyển đến Genoa từ Cracovia của Ba Lan chỉ với mức giá vẻn vẹn 4,5 triệu euro, dẫu vậy vào thời điểm ấy các cổ động viên của đội chủ sân Stadio Luigi Ferraris vẫn cho rằng Piatek là một bản hợp đồng quá lãng phí của câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Krzysztof Piątek sẽ giúp AC Milan quên đi hình ảnh của Gonzalo Higuain.

Thế nhưng, chính sự vô danh đó đã giúp anh không phải chịu đựng quá nhiều áp lực đến từ sự kỳ vọng của người hâm mộ. Anh liên tục tỏa sáng và không hề tỏ ra choáng ngợp trong mùa giải đầu tiên chinh chiến tại Serie A. Bằng tài năng của mình, Piatek đã khiến những cổ động viên khó tính nhất của đội bóng cũng phải hài lòng.

Piatek là một tiền đạo khá toàn năng, anh có thể ghi bàn bằng chân phải, chân trái và bằng đầu. Tiền đạo sở hữu 19 bàn trong 21 lần ra sân mùa này (số liệu tính đến ngày 29/12/2018) và được hy vọng sẽ tiếp nối vai trò của người đàn anh Robert Lewandowski tại đội tuyển Ba Lan là một sự thay thế không thể hoàn hảo hơn cho vị trí của Higuain tại AC Milan .

(Bạn đọc: Đức Tuấn)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

17:30 19/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục