"Gonzalo Higuain muốn giải nghệ tại CLB Juventus"

21:00 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnNgười đại diện và cũng chính là anh trai của tiền đạo người Argentina, Nicolas Higuain mới đây đã cho biết em trai mình muốn kết thúc sự nghiệp tại CLB Juventus.

Cựu tiền đạo CLB Real Madrid gia nhập Juventus từ Napoli vào năm 2016 với mức giá lên tới 90 triệu Euro. Anh nhanh chóng khẳng định giá trị khi ghi đến 55 bàn thắng trong 2 mùa giải đầu tiên khoác áo bà đầm già thành Turin.

Gonzalo Higuain wants to end career at Juventus, says agent - Bóng Đá

 Gonzalo Higuain từng có những màn trình ấn tượng trong màu áo CLB Juventus.

Gonzalo Higuain từng được đánh giá rất cao sau những màn khởi đầu như mơ cùng Lão bà. Tuy vậy, tiền đạo sinh năm 1987 sau đó đã không giữ được vị trí của mình. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Argentina được Juventus đem cho mượn tại AC Milan trong giai đoạn lượt đi của mùa giải và tại Chelsea trong nửa cuối mùa giải.

Trong vòng 5 tháng thi đấu tại Chelsea, cựu tiền đạo Real Madrid thể hiện phong độ thất vọng dù luôn được HLV Maurizio Sarri ưu ái. Sau 23 trận ra sân trên mọi đấu trường cho Chelsea mùa giải vừa qua, tiền đạo 31 tuổi chỉ có được vỏn vẹn 7 bàn thắng. Con số đó chắc chắn không thể làm hài lòng những cổ động viên của đội bóng phía tây London. Chính vì vậy, nhiều khả năng The Blues sẽ trả Higuain về lại Juventus sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn.

Gonzalo Higuain wants to end career at Juventus, says agent - Bóng Đá

 Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina lại gây thất vọng khi thi đấu tại Chelsea.

Tuy nhiên, các nhà đương kim vô địch Serie A hiện tại đang khá dư thừa nhân sự cho vị trí tiền đạo. Bà đầm già thành Turin đang sở hữu những chân sút thượng hạng như tài năng trẻ Moise Kean, Mario Mandzukic, Paulo Dybala và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo. Do đó, Gonzalo Higuain khó lòng có thể cạnh tranh một vị trí trên hàng công nếu trở lại sân Juventus Arena.

Nhận thấy điều đó, CLB AS Roma đã có những liên hệ để đưa Higuain về với sân Olimpico. Thế nhưng mới đây, đích thân người đại diện và cũng là anh trai của cầu thủ 31 tuổi, Nicolas Higuain đã cho biết em trai mình muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại CLB Juventus.

"Gonzalo rất tôn trọng bản hợp đồng và do đó, cậu ấy sẽ ở lại Juventus 2 năm nữa". Nicolas phát biểu trên Radio Marte.

"Cậu ấy đã từng có những màn trình diễn rất tốt tại Juventus. Do đó, chuyển tới thi đấu cho một đội bóng khác tại Italia không phải là giải pháp tốt".

"Tôi không muốn làm mất lòng các đội bóng khác nhưng nếu Gonzalo trở lại Italia, cậu ấy sẽ chỉ thi đấu cho Juventus, đội bóng chủ quản của Gonzalo".

"Mùa giải vừa qua, Gonzalo đã gặp khó với môi trường thi đấu tương đối khắc nghiệt tại Premier League. Tuy nhiên, tôi nghĩ em trai mình sẽ trở lại mạnh mẽ trong mùa giải tới. Cậu ấy muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Juventus".  

Quốc Anh | 20:30 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục