Golovkin khẳng định sẽ tái đấu với Canelo vào tháng 10

16:54 Thứ năm 06/06/2019 | 1

Gennady Golovkin và Canelo Alvarez đều đã ký hợp đồng với kênh trực tuyến DAZN. Và có khả năng trận tái đấu lần 3 giữa Golovkin và Canelo sẽ được trực tiếp trên kênh truyền hình này.

Trong cuộc đối thoại với phóng viên trang ESPN, Golovkin nói: “Giờ đây tôi tập trung vào trận đấu với Steve Rolls. Nếu tôi đánh bại anh ta thì chắc chắn 100% trận đấu với Canelo sẽ diễn ra trong tháng 10. Mọi người đều muốn nó, một trận đấu có lọi từ mặt kinh tế và mọi thứ khác”.

Canelo-Alvarez-2

 

Bản thân Alvarez cũng từng nói rằng: “Golovkin có thể làm bất cứ điều gì ông ấy muốn. Tôi luôn sẵn sàng cho trận tái đấu thứ 3. Chúng tôi đã có 2 lần so găng tại sao lại không thêm một lần nữa?”. 

Golovkin đã bước qua 37 tuổi, hiện tại tay đấm này muốn thi đấu 2 lần trong một năm cho đến khi 40 tuổi. Gennady nghe có vẻ đã chấp nhận với việc mình đã lớn tuổi và không có ý định tìm kiếm những trận đấu đỉnh cao. Quan trọng nhất là những trận đấu kiếm ra tiền để có thể nghỉ hưu một cách thoải mái.

Gennady-Golovkin-v-Canelo

 

Trong lần tái đấu trước, Canelo đã có được chiến thắng bằng tính điểm trước Golovkin sau 12 hiệp đấu tại nhà thi đấu  T-Mobile Arena ở Las Vegas với số điểm là 114-114, 115-113, 115-113. Nhờ chiến thắng này Canelo trở thành tân vương và thâu tóm được các đai vô địch hạng trung WBC, WBA. Tuy nhiên trận đấu này vẫn gây nên nhiều tranh cãi bởi trình độ của hai tay đấm khá cân bằng.

Quang Phượng | 10:36 05/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục