Golf 24/7: Tiger Woods “ôm ấp” dàn người mẫu

09:29 Thứ tư 20/05/2015

Tiger Woods vừa tươi rói chụp hình cùng dàn “chân dài” tại Las Vegas.

Tiger Woods “ôm ấp” dàn người mẫu

Cuối tuần qua, Tiger Woods đã tổ chức bữa tiệc gây quỹ từ thiện cho quỹ Tiger Foundation tại Las Vegas. Nhân đây, cựu số 1 thế giới đã tranh thủ chơi poker, nghe nhạc rock và chụp hình cùng dàn người mẫu nổi tiếng có mặt.

Tiger Woods cười tươi bên mỹ nhân

Lindsey Vonn “giải sầu” sau chia tay Tiger Woods

Mới đây, Nữ hoàng trượt tuyết Lindsey Vonn đã tìm cho mình niềm vui mới. Chia sẻ trên trang Instagram, cô đăng hình ảnh đang cưỡi ngựa đua đồng thời bày tỏ ra cảm xúc đầy phấn khích. Cô muốn quên đi Tiger Woods, người được cho là vẫn chưa từ bỏ thói “đam mê tửu sắc”.

Lindsey Vonn đua ngựa giải sầu

McIlroy vô địch với số gậy kỷ lục

Với thành tích âm 18 gậy sau 3 ngày đầu, McIlroy bước vào ngày chung kết đầy tự tin. Dù không quá thăng hoa nhưng với 3 gậy âm nữa đã giúp tay golf số 1 thế giới lên ngôi vô địch Wells Fargo Championship với tổng âm 21 gậy, ít hơn người xếp thứ 2 Patrick Rodgers tới 7 gậy.

Đây là một kỷ lục quá ấn tượng trong lịch sử giải đấu với một nhà vô địch. Bởi kỷ lục cũ của Anthony Kim vào năm 2008 chỉ là âm 16 gậy. Trước đó, McIlroy cũng lập kỷ lục về đánh 1 vòng tốt nhất (61 gậy).

Thần đồng Lydia Ko về hạng 16 tại Kingsmill

Được kì vọng cao nhưng Lydia Ko không thể tranh đua ngôi vô địch tại giải Kingsmill Championship. Sau 4 vòng, tay golf gốc Hàn Quốc chỉ xếp đồng hạng 16 với âm 5 gậy, bằng thành tích với người xếp thứ 2 thế giới Inbee Park.

Người lên ngôi vô địch cũng là một tay golf rất trẻ Minjee Lee mới 18 tuổi. Đây cũng chính là danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp của tay golf người Hàn Quốc.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục