Golf 24/7: Jordan Spieth tiếp tục bay bổng

09:38 Thứ tư 15/07/2015

Sau chức vô địch US Open, Jordan Spieth lại đăng quang tại giải John Deere Classic.

Jordan Spieth tiếp tục bay bổng

Khi nhiều ngôi sao vắng bóng tại John Deere Classic, cơ hội chiến thắng của Jordan Spieth càng trở nên rộng mở. Sau 4 ngày tranh tài, ngôi sao 21 tuổi có cùng thành tích với “lão tướng” Tom Gillis (hạng 128 thế giới), âm 20 gậy. Bước vào loạt play-off, Spieth đã xuất sắc đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch.

Jordan Spieth thăng hoa.

Đây là màn chạy đà không thể lý tưởng hơn với Spieth trước khi anh tranh tài tại The Open, giải major thứ 3 trong năm (diễn ra cuối tuần này). Spieth đã đăng quang ở cả 2 major trước đó và trong bối cảnh McIlroy vắng mặt, Tiger Woods sa sút thê thảm, Phil Mickelson qua thời đỉnh cao, Bubba Watson bất ổn thì tay golf số 2 thế giới hẳn sẽ lại làm nên chuyện.

Tiger Woods động viên McIlroy

“Cậu ấy (McIlroy) đã vô địch The Open năm ngoái. Nhưng cậu ấy sẽ không thể bảo vệ chức vô địch khi giải đấu chưa diễn ra. Thật đáng tiếc. Nhưng cậu ấy phải chấp nhận rằng chấn thương không trừ bất kì một ai, hay có thể hiểu là vận đen. Chỉ hi vọng cậu ấy sớm khỏe mạnh trở lại,” Tiger Woods gửi lời an ủi tới đàn em McIlroy.

McIlroy được Tiger Woods an ủi.

Trong khi đó, cựu vô địch The Open Louis Oosthuizen lại đưa ra cảnh báo tới McIlroy: “Cậu ấy đã thống trị làng golf trong hơn 1 năm. Nhưng đôi khi vì một chấn thương, bạn sẽ bước sang ngã rẽ khác, như bản thân tôi chẳng hạn. McIlroy vì thế phải chăm sóc tốt cho cái chân của mình để khi trở lại, mọi thứ phải được đảm bảo tốt nhất.”

Người đẹp xứ Hàn In Gee Chun vô địch U.S. Women's Open

Giải đấu lớn thứ 3 trong năm của hệ thống LGPA Tour, U.S. Women's Open đã kết thúc với bất ngờ lớn khi nhà vô địch là một cái tên còn khá mới In Gee Chun. Tay golf người Hàn Quốc vượt qua những đối thủ sừng sỏ như Lydia Ko, Inbee Park, Stacy Lewis để đăng quang với thành tích âm 8 gậy.

Mỹ nhân In Gee Chun.

In Gee Chun năm nay 20 tuổi, từng nhận danh hiệu KLPGA (giải golf nữ ở Hàn Quốc). Cô gây ấn tượng bởi có khuôn mặt xinh xắn.

Thần đồng Lydia Ko sắp mất cả ngôi số 2 thế giới

Tại giải U.S. Women's Open, Lydia Ko xếp hạng đồng 12 với âm 1 gậy. Vì vậy cô bị đàn chị Inbee Park nới rộng khoảng cách trên BXH thế giới đồng thời bị Stacy Lewis áp sát ở sau.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục