Golf 24/7: Ba năm vật vờ vẫn mơ major

09:43 Thứ tư 01/07/2015

Cựu số 1 thế giới Luke Donald vừa tuyên bố sẽ vô địch tại The Open Championship, giải major thứ 3 trong năm (diễn ra từ 16-19/7).

Luke Donald 3 năm vật vờ vẫn mơ major

Luke Donald vừa xếp đồng hạng 7 tại Travelers Championship và đây cũng chính là thành tích tốt nhất của anh từ đầu năm. Nhìn rộng ra, đã hơn 3 năm rồi, kể từ khi mất ngôi số 1 thế giới, tay golf người Anh chưa từng thắng một giải thuộc PGA Tour lẫn European Tour.

Donald mơ tìm về bản ngã. Ảnh: Internet.

Thế nhưng mới đây, Donald lại có phát biểu gây sốc rằng anh đang sẵn sàng tìm lại phong độ đỉnh cao và sẽ vô địch ngay The Open (giải major thứ 3 trong năm) vào tháng sau. Trong quá khứ, tay golf sinh năm 1977 chưa từng thắng một giải major.

Cháu gái Tiger Woods khó chịu vì bị “soi” quá nhiều

Đã rất nhiều lần giới truyền thông “chất vấn” tay golf Cheyenne Woods về người chú Tiger Woods. Điều này khiến cô cảm thấy khó chịu: “Chú (Tiger) là một người rất nổi tiếng, ai cũng biết điều đó. Tôi yêu quý và nể phục những gì chú làm được. Nhưng làm ơn đừng hỏi tôi quá nhiều về chú. Tôi là tôi. Chú Tiger là chú. Mỗi người có cuộc sống riêng”.

Cháu gái Tiger Woods muốn tự đi lên bằng tài năng của mình. Ảnh: Internet.

Nhà vô địch US Open tận hưởng nắng gió tại Bahamas cùng bạn gái

Tân vương của US Open, Jordan Spieth vừa đăng tải trên trang Instagram cá nhân hình ảnh du hí tại Bahamas cùng bạn gái Annie Verret và những người bạn thân.

Spieth và bạn gái Verret (thứ 3 và 2 từ phải sang). Ảnh: Internet.

Thần đồng Lydia Ko vẫn chưa có thêm danh hiệu

Sau tháng đầu năm chơi tưng bừng, Lydia Ko đã chững lại. Ở nhiều giải trong vài tháng qua, cô bé 18 tuổi gốc Hàn Quốc không có thêm danh hiệu nào. Tại giải Walmart NW Arkansas Championship vừa kết thúc tuần qua, Lydia Ko chỉ về thứ 6.

Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục