Golf – Tiger Woods tự tin trước The Open

10:07 Thứ hai 16/07/2012

Dù có màn chạy đà khá tệ tại Greenbrier Classic nhưng Woods không hề lo lắng.

Một tuần sau chiến thắng lần thứ 3 trong mùa giải này, Tiger Woods đã thể hiện phong độ không tốt tại Greenbrier Classic. Anh sớm rời cuộc chơi khi có kết quả 69 âm 2 trong trận khai mạc. Đây là lần đầu tiên Woods bị loại tại giải đấu như thế này với tư cách là một golfer chuyên nghiệp. Lý do khiến “mãnh hổ” thi đấu kém vì không rành về sân đấu nơi đây.

Woods đã từng 3 lần vô địch The Open

Ít ngày nghỉ ngơi, Tiger Woods lúc này đang tập trung để hướng tới giải major thứ ba trong năm, The Open Championship. Trên trang web cá nhân, Woods vẫn giữ sự tự tin và cho rằng mình chơi không hề kém tại Greenbrier Classic. “Tôi cảm thấy ổn. Đây sẽ là lần thứ ba tôi tới sân Royal Lytham & St. Annes. Tôi thích sân đấu này dù biết BTC sẽ có những thay đổi lớn so với năm 2001”, Woods nói.

Như đã biết, sau 11 năm, giải major lâu đời nhất thế giới The Open sẽ trở lại sân Royal Lytham & St. Annes vùng Tây Bắc nước Anh. Khắc với 3 giải major còn lại, The Open chịu ảnh hưởng rất lớn từ yếu tố thời tiết, thiên nhiên. Dù vậy Tiger Woods cho rằng đó là điều thú vị: “Chúng ta sẽ phải đối mặt với những thách thức rất lớn. Tôi sẽ mang theo 5 gậy gỗ và 2 gậy sắt để vượt qua những chướng ngại vật”.

Năm ngoái, Woods không tham dự The Open vì trong thời gian hồi phục chấn thương đầu gối. Năm nay, tay golf người Mỹ được giới chuyên môn và người hâm mộ đánh giá cao cho việc giành chiếc cúp Claret.

Quang Thịnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục