Golden State Warriors xác định thời gian Patrick McCaw trở lại

19:47 Thứ bảy 05/05/2018

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của huấn luyện viên Steve Kerr vừa nhận được thông tin chi tiết về ngày tái xuất của Patrick McCaw.

Theo thông tin từ đội ngũ y tế, hậu vệ người Mỹ sẽ phải cần đến 4 tuần nữa mới có thể trở lại thi đấu cho Golden State Warriors. Tức phải đến ngày 31/5, anh mới có thể góp mặt trong đội hình của những nhà đương kim vô địch.

Dĩ nhiên đó là trong trường hợp Golden State Warriors có thể đánh bại New Orleans Pelicans ở trận bán kết miền Tây, vượt qua trận chung kết và tiến vào NBA Finals.

Hiện tại, series Playoffs giữa đội bóng bang Calfornia và New Orleans Pelicans đang diễn ra rất gay cấn. Sau hai trận đấu chơi thăng hoa và giành quyền vươn lên dẫn trước, mới đây, đội bóng của HLV Steve Kerr đã phải nếm trải mùi vị thất bại khi để “những chú bồ nông” vượt qua với tỷ số 119-100.

golden-state-warriors-patrick-mccaw-anh-1

 Patrick McCaw là một quân bài chiến thuật của HLV Steve Kerr.

Sự hiệu quả của bộ đôi Anthony Davis cùng Rajon Rondo bên phía New Orleans Pelicans chính là nguyên nhân dẫn đến thất bại của Golden State Warrios ở game 3.

Nếu như Patrick McCaw trở lại sớm hơn, anh có thể mang đến cho Golden State Warriors những phương án chiến thuật đa dạng cùng khả năng phòng ngự hiệu quả nhờ vào sự nhanh nhẹn cùng ưu thế thể hình ở vòng ngoài.

Tuy nhiên, đứng trước tình cảnh này, HLV Steve Kerr sẽ cần phải sử dụng một cách hiệu quả nhất những “quân bài” ông đang có trong tay để có thể giúp những nhà đương kim vô địch đánh bại đối thủ “khó nhằn” New Orleans Pelicans ở lượt tới. 

Xem màn trình diễn của Patrick McCaw mùa này:

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 19:40 05/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục