Golden State Warriors đủ sức thắng hết mà không cần dồn toàn lực

12:40 Thứ tư 07/03/2018

TinTheThao.com.vnChia sẻ với báo giới, ngôi sao Klay Thompson đã biểu dương sức mạnh của toàn đội và tin rằng Golden State Warriors đủ sức để thắng tất.

Sau kỳ nghỉ All-Star 2018, Klay Thompson từng phát biểu, Golden State Warriors sẽ giành chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại của mùa giải. Tính đến thời điểm này, những nhà ĐKVĐ đang chứng minh cho điều đó khi đã thắng 5 trận liên tiếp.

klay-thompson

  Klay Thompson tuyên bố Golden State Warriors vô đối.

Chia sẻ với báo giới mới đây, thêm một lần nữa ngôi sao 28 tuổi đề cập đến vấn đề này: “Với những cầu thủ tài năng trong đội, Golden State Warriors có khả năng để giành chiến thắng trong mọi trận đấu. Vì thế, tôi mới tự tin nói rằng Golden State sẽ thắng tất”, Thompson nói.

Thời điểm hiện tại, Thompson và các đồng đội đang kém hơn đội đầu bảng Houston Rockets 1 trận thắng. Chính vì thế, cơ hội để Golden State đòi lại được ngôi vị đầu bảng là rất lớn nếu như cứ chơi ấn tượng như thế này.

25warriors-web-master768

  Vị trí số 1 là mục tiêu mà Golden State Warriors phải đạt được.

Vị trí đầu tiên trên BXH miền Tây sẽ có ý nghĩa rất lớn đối với hành trình bảo vệ chức vô địch của Golden State. Những nhà ĐKVĐ sẽ có lợi thế sân nhà ở tất cả các trận đấu tại vòng Play-off và kể cả trận chung kết của NBA 2018. Golden State đã làm được điều đó trong 3 mùa giải liên tiếp, do đó chẳng có lý do gì để không lặp lại điều này.

Những pha bóng hay nhất trong sự nghiệp của Klay Thompson:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 12:20 07/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục