Golden State Warriors có khả năng sẽ chiêu mộ Giannis Antetokounmpo

16:23 Thứ tư 20/02/2019

TinTheThao.com.vnKý giả Marcus Thompson II của The Athletic tiết lộ rằng Golden State Warriors có thể nhắm Giannis Antetokounmpo vào mùa hè 2021 như một sự thay thế cho Kevin Durant.

Golden State Warriors sẽ trải qua hè 2019 đầy khó khăn vì Kevin Durant nhiều khả năng sẽ rời đi, trong khi DeMarcus Cousins không chắc sẽ ở lại vì mức lương 5,3 triệu đô bèo bọt so với tài nằng của mình. Ngay cả Klay Thompson cũng trở thành mục tiêu săn đuổi của Los Angeles Lakers.

1

 

Nhiều người đang rất tin rằng đế chế Golden State Warriors sẽ suy yếu rõ rệt vào mùa giải năm sau, nhưng chí ít họ vẫn sẽ là một đội bóng đủ thực lực cạnh tranh chức vô địch NBA trong nhiều năm tới. Golden State Warriors hoàn toàn có thể vực dậy đế chế của mình trở lại nếu như kích hoạt thành công một bom tấn kiểu Kevin Durant.

"Bây giờ hãy nói về Giannis. Sau khi Kevin Durant có được bến đỗ mới vào hè này, Giannis sẽ là cầu thủ tự do được săn đuổi nhất tiếp theo. Hợp đồng với Milwaukee và Giannis sẽ đáo hạn vào tháng 7 năm 2021. Curry, Giannis và Klay Thompson: đó là bộ khung khả thi cho Golden State Warriors nếu Kevin Durant rời đi. Điều đó có thể xảy ra. Đầu tiên phải xác định Giannis muốn chơi ở Warriors", Ký giả Marcus Thompson II của The Athletic chia sẻ.

Mùa hè 2021 sẽ là thời điểm thích hợp để Golden State Warriors mang về một siêu cỗ máy ghi điểm. Giannis Antetokounmpo là người thay thế xứng đáng nếu như Kevin Durant rời Golden State Warriors. Á thần Hy Lạp có quyền chấm dứt hợp đồng sớm trước 1 năm với Milwaukee Bucks vào hè 2021.

2

 

Được chơi bóng trong hệ thống hoàn hảo ở Golden State Warriors cùng 2 tay ném thuộc hàng xuất sắc nhất mọi thời đại như Stephen Curry và Klay Thompson là ước mơ của mọi siêu sao đánh gần rổ. Ngoài Los Angeles thì San Francisco là vùng đất ưa thích đối với các siêu sao ở NBA vì sự thịnh vượng của nó.

Golden State Warriors dĩ nhiên là "đội bóng quốc dân" của thành phố này sau những thành công đã đạt được. Thế nên Giannis Antetokounmpo sẽ khó có thể cưỡng lại sức hút từ nhà đương kim vô địch NBA nếu như nhận được lời mời gọi.

Nhưng điều chỉ có thể xảy ra nếu Kevin Durant và Draymond Green đồng loạt rời khỏi Golden State Warriors trước hoặc vào năm 2021. Ký giả Marcus Thompson của The Athletic cho rằng Golden State Warriors phải trả lương rất cao nếu muốn có được Giannis Antetokounmpo.

3

 

Stephen Curry sẽ nhận mức lương 45,8 triệu đô trong mùa giải 2021-22. Trong khi đó Giannis Antetokounmpo với vị thế của mình cũng sẽ yêu cầu nhận mức lương tối đa rơi vào khoảng 42,6 triệu đô nếu đến Golden State Warriors. Đội bóng vùng vịnh San Francisco sẽ tốn khoảng 88 triệu đô tiền lương cho Stephen Curry và Giannis Antetokounmpo trong thời điểm đó.

Quỹ lương giới hạn của Golden State Warriors trong mùa giải 2021-22 là 123,9 triệu đô. Vì vậy mà bô đôi siêu sao này sẽ ngốn hơn 70% quỹ lương của Golden State Warriors. Ngoài ra, Klay Thompson cũng sẽ ngốn khoảng 37,9 triệu đô vào năm 2021-22, nếu ký hợp đồng dài hạn với Golden State Warriors. Quỹ lương của Golden State Warriors đã căng tràn với số tiền phải trả cho bộ ba Stephen Curry, Klay Thompson và Giannis Antetokounmpo trong mùa giải 2021-22.

Dĩ nhiên mọi thứ sẽ chỉ xảy ra nếu như Giannis Antetokounmpo không giành được bất cứ chức vô địch NBA nào với Milwaukee Bucks. Giannis Antetokounmpo từng nhiều lần bày tỏ tham vọng được dẫn dắt một đội bóng giành chức vô địch NBA theo cách riêng của mình. Siêu sao 24 tuổi thậm chí cho biết không hứng thú với ý tưởng cùng những siêu sao khác của giải đấu tạo nên một "superteam".

Xem lại siêu phẩm phối hợp giữa Giannis Antetokounmpo và Stephen Curry ở NBA All-Star Game 2019

Rất nhiều thứ có thể thay đổi cho đến năm 2021, Kevin Durant đã từng chỉ trích LeBron James vì đã đến Miami Heat, nhưng cũng chính đương kim NBA Finals MVP đã gia nhập Golden State Warriors sau cơn khát danh hiệu kéo dài 9 năm ở Oklahoma City Thunder.

Giannis Antetokounmpo đang thăng hoa trinh đỉnh bảng xếp hạng NBA cùng Milwaukee Bucks. Cầu thủ người Hy Lạp còn là ứng viên MVP mùa giải với trung bình 27,2 điểm, 12,7 rebounds (bắt bóng bật bảng), 6,0 kiến tạo, 1,4 blocks (chặn bóng) cùng 1,4 cướp bóng.

Nhưng khu vực miền Đông không chỉ có Milwaukee Bucks, mà Boston Celtics, Toronto Raptors và cả Philadelphia 76ers cũng đang rất mạnh. Thậm chí xét về kinh nghiệm playoffs thì cả 3 đội kể trên tỏ ra nhỉnh hơn hẳn Milwaukee Bucks.

Giannis Antetokounmpo gia nhập Golden State Warriors trong tương lai? Không có gì là không thể xảy ra.

Kym Kym - Theo bongro24h.vn | 16:23 20/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục