Golden State Warriors chiêu mộ thành công Andre Iguodala

11:40 Thứ bảy 06/07/2013

Theo tin từ trang chủ NBA.com, thì câu lạc bộ bóng rổ Golden State Warriors đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ tài năng Andre Iguodala từ Denver Nuggets sau khi chuyển nhượng một loạt cầu thủ nhằm đáp ứng quy định của NBA về tiền lương.

Theo đó, bản hợp đồng vừa được Iguodala chấp thuận với Warriors có thời hạn 4 năm và sẽ mang lại cho hậu vệ này khoản tiền lương lên đến 48 triệu đô-la.

Để có tiền trả lương cho Iguodala mà không vi phạm quy định về tiền lương tối đa của NBA, câu lạc bộ Golden State Warriors đã chuyển nhượng 3 cầu thủ gồm Andris Bierdins, Richard Jefferson và Brandon Rush cho một câu lạc bộ khác là Utah Jazz.

Andre Iguodala khi còn thi đấu cho Denver Nuggets. Ảnh: Internet.

Trả lời phỏng vấn của báo chí, Iguodala cho biết anh rất hào hứng trước cơ hội thi đấu cho Warriors, đội bóng đã đánh bại câu lạc bộ cũ của Iguodala là Denver Nuggets ở vòng play-off năm nay.

Anh nói: "Đây là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn. Tôi muốn giành một chức vô địch NBA. Điều mà tôi quan tâm nhất khi thảo luận với một đội bóng là sự nghiệp của tôi sẽ tiến triển như thế nào, liệu tôi có thể hoàn thành tâm nguyện của mình khi gia nhập đội bóng đó hay không."

Trước đó, Iguodala đã từ chối lời đề nghị trị giá 52 triệu đô-la trong 4 năm của Sacramento Kings để gia nhập Warriors, một trong 4 đội bóng có mặt tại bán kết play-off miền Tây.

Andre Iguodala là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật của Denver Nuggets mùa trước. Anh đã chơi tổng cộng 80 trận cho Denver, ghi trung bình 13 điểm/trận và có 5,4 kiến tạo/trận. Ở vòng play-off 2013 thành tích trung bình của Iguodala là 18,0 điểm/trận. Anh cũng là thành viên của tuyển Mỹ giành huy chương vàng Olympic 2012 tại Luân Đôn.

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục