Golden State chơi quá hay, đối thủ không cho thay giày

14:16 Chủ nhật 14/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một hành động ngăn không cho đối thủ mang giày của Tyson Chandler càng khiến cho thất bại của Dallas Mavericks trước Golden State Warriors thêm xấu xí.

Trong trận đấu tại American Airlines Center sáng nay, Golden State đã dễ dàng có được chiến thắng 105-98 trước chủ nhà Dallas, qua đó kéo dài kỷ lục thắng liên tiếp của mình lên thành 15 trận.

Ngôi sao sáng nhất trong trận đấu này bên phía đội khách đó chính là Stephen Curry, vì ngoài 29 điểm ghi được, anh cũng dẫn đầu về số pha kiến tạo với 8 đường chuyền quyết định.

Nếu Curry là ngôi sao sáng nhất, thì Chandler xứng đáng nhận danh hiệu cầu thủ 'tồi' nhất trận, khi hành động cản phá không cho  Marreese Speights nhận giày (không may bị tuột ra trước đó) từ Curry khi Dallas đang bị dẫn điểm tới gần 20 điểm đã khiến cho thất bại của đội chủ nhà lần này càng thêm phần xấu xí.

Với thắng lợi này, Golden State đang có được thành tích 20-2, khởi đầu tốt nhất trong lịch sử NBA, qua đó tiếp tục giữ chắc ngôi vị đầu bảng khu vực miền Tây của mình.
 

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục