Gold Cup 2019 và 4 nhân tố X đặc biệt: "Hazard mới" của Chelsea

13:58 Chủ nhật 16/06/2019

TinTheThao.com.vnDù không nhận được sự quan tâm quá lớn từ giới chuyên môn, người hâm mộ; thế nhưng Gold Cup năm nay vẫn đáng xem bởi sự có mặt của 4 cái tên dưới đây.

1. Raul Jimenez (Mexico)

4 cầu thủ đáng xem nhất Gold Cup - Bóng Đá

Jimenez bùng nổ trong màu áo Wolves tại Premier League 2018/2019.

Mexico tham dự Cúp vàng Concacaf 2019 không có nhiều ngôi sao tấn công nổi bật. Do đó, mọi kỳ vọng trên hàng công của "El Tri" được trông chờ vào tiền đạo Raul Jimenez. Phong độ từ ngôi sao 28 tuổi sẽ quyết định lớn sức mạnh tấn công của đoàn quân HLV Tata Martino.

Chân sút người Mexico đạt phong độ cao khi cùng Wolves trở thành "chướng ngại vật" rất khó chịu với các ông lớn thuộc nhóm Big Six Premier League. Jimenez sở hữu 13 bàn thắng, 7 kiến tạo sau 38 vòng đấu mùa giải vừa qua. 

2. Christian Pulisic (Hoa Kỳ)

4 cầu thủ đáng xem nhất Gold Cup - Bóng Đá

Đội trưởng tuyển Mỹ, Pulisic.

Chiến lược gia Gregg Berhalter sẽ đối mặt với vô vàn áp lực tại Concacaf  2019 cùng tuyển xứ cờ hoa với tư cách đương kim vô địch. Hoa Kỳ nhận thất bại cay đắng trước Trinidad & Tobago cách đây 2 năm và chắc chắn không muốn điều ấy tái lập trên sân nhà.

Đội hình hiện tại của "The Yanks" không sở hữu nhiều cầu thủ thực sự chất lượng. Tân binh Chelsea, Christian Pulisic có lẽ là gương mặt xuất sắc, niềm hy vọng lớn nhất vào thời điểm hiện tại với người hâm mộ. 

Thủ quân đội tuyển xứ cờ hoa thi đấu sở trường ở hành lang cánh, từng gây chú ý với giới chuyên môn khi còn khoác áo Borussia Dortmund. Mùa hè này trở thành bài test quan trọng với Pulisic khi anh gia nhập The Blues như một sự thay thế cho Eden Hazard.

3. Leon Bailey (Jamaica)

4 cầu thủ đáng xem nhất Gold Cup - Bóng Đá

Bailey trong màu áo Leverkusen.

Ngôi sao chạy cánh của Bayer Leverkusen thuộc một trong số những tài năng trẻ triển vọng nhất Bundesliga thời gian gần đây. Tuy nhiên, trong màu áo đội tuyển quốc gia, Bailey vẫn chưa để lại bất kì dấu ấn nào.

Anh sở hữu những phẩm chất xuất chúng: tốc độ chớp nhoáng, khả năng rê dắt bóng hoàn hảo, sức sáng tạo đủ để xé toang nhiều hàng phòng ngự đối phương. Nếu Bailey đạt phong độ cao nhất, Jamaica sẽ là đối thủ đáng gờm với bất kì đội bóng nào.

4. Alphonso Davies (Canada)

4 cầu thủ đáng xem nhất Gold Cup - Bóng Đá

Davies gây chú ý khi gia nhập Bayern Munich.

Nếu bạn muốn tìm kiếm một tài năng thú vị tại Concacaf 2019, Alphonso Davies là gợi ý đáng tham khảo. Tiền vệ cánh 18 tuổi trở thành đề tài thu hút sự quan tâm của giới truyền thông khi quyết định đầu quân cho Bayern Munich từ Giải nhà nghề Mỹ (MLS) vào kì chuyển nhượng mùa Đông.

Quãng thời gian thi đấu cho Hùm xám xứ Bavaria gây ra nhiều thử thách cho một cầu thủ đang ở dạng tiềm năng. Tuy nhiên, Davies sẽ được giảm đi áp lực khi quay trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia Canada. Môi trường thi đấu quen thuộc, đối thủ ở đẳng cấp vừa tầm giúp Davies có thể thi triển hết mọi phẩm chất ưu tú mà mình sở hữu. 

Anh Nguyễn | 09:50 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục