Gọi Chanathip là "Quang Hải Thái Lan", CĐV Việt Nam gây "bão mạng"

10:32 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng của Thái Lan trước Bahrain ở Asian Cup 2019, một số cổ động viên Châu Á đã gọi tiền đạo Chanathip Songkrasin là "Quang Hải phiên bản Thái".

Tại Asian Cup 2019, tuyển Thái Lan sau trận ra quân thất bại trước Ấn Độ (1-4) đã rơi vào tình thế khó khăn trong việc cạnh tranh một tấm vé đi tiếp ở bảng A.

Tuy nhiên, giữa hoàn cảnh hiểm nghèo nhất, "Voi chiến" đã tìm thấy lối thoát khi thi đấu ấn tượng và hạ gục Bahrain với tỷ số 1-0. Pha lập công duy nhất đến từ tình huống chớp thời cơ của tiền đạo Chanathip Songkrasin và chiến thắng này cũng giúp tuyển Thái Lan nuôi tiếp hy vọng ở sân chơi châu lục. 

Đáng chú ý, sau trận đấu, một số cổ động viên đã có bình luận trong các diễn đàn bóng đá Châu Á cho rằng, ngôi sao của "Voi chiến" thi đấu hay như Quang Hải của tuyển Việt Nam.

Gọi Chanathip là

Các cổ động viên liên tiếp gọi Chanathip là "Quang Hải Thái Lan".  

Ngay lập tức, người hâm mộ Thái Lan đã có phản ứng cho rằng với một tiền đạo đẳng cấp như Chanathip, người được gọi là "Messi Thái" và từng lọt vào đội hình tiêu biểu của giải J-League, việc so sánh anh với một cầu thủ khác ở Đông Nam Á là điều không nên. 

Phi Yến | 09:14 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục