Goffin "bất lực" trong việc nghĩ cách đánh bại Federer

15:12 Thứ bảy 18/11/2017 | 2

TinTheThao.com.vnTay vợt người Bỉ thừa nhận vẫn chưa thể tìm ra cách giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Roger Federer ở bán kết ATP Finals tới đây.

David Goffin đã chính thức sở hữu tấm vé vào bán kết ATP Finals sau thắng lợi 6-4 6-1 trước Dominic Thiem. Đối thủ tiếp theo của Goffin sẽ là tay vợt hạng 2 thế giới - Roger Federer.

skysports-roger-federer-david-goffin_4158602

 Goffin "bất lực" trong việc nghĩ cách đánh bại Federer. Ảnh: Sky Sports.

Trước thềm diễn ra cuộc so tài với Federer, tay vợt người Bỉ thừa nhận vẫn chưa thể tìm ra cách đánh bại "tàu tốc hành". "Tôi vẫn chưa thể tìm ra chìa khóa để đánh bại anh ấy. Thật lòng mà nói, tôi vẫn chưa biết mình phải làm gì trong trận đấu ngày mai. Nhưng tôi sẽ thử một điều gì đó mới mẻ, điều mà tôi chưa từng làm trong quá khứ," Goffin bộc bạch.

Nỗi lo lắng của Goffin là có cơ sở bởi tay vợt 26 tuổi này toàn thua sau 6 lần đụng độ Federer. Trong lần chạm trán gần đây nhất tại Basel Open, tay vợt hạng 8 thế giới đã để "tàu tốc hành" dễ dàng hạ gục với tỷ số 6-1,6-2.

"Tôi hy vọng ngày mai anh ấy sẽ không thể hiện như cách từng làm ở Basel. Tôi sẽ cố gắng hết sức để chơi tốt hơn những gì đã thể hiện tại Basel," tay vợt người Bỉ cho hay.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 13:55 18/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục