Góc thống kê: Saint-Etienne là miếng mồi ngon của Ibrahimovic

07:07 Thứ sáu 17/02/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận lượt đi vòng 32 đội Europa League, một lần nữa Zlatan Ibrahimovic lại gieo sầu cho Saint-Etienne.

Đến Man United trong muôn vàn nỗi hoài nghi về tuổi tác, Zlatan Ibrahimovic vẫn thích nghi cực tốt để trở thành đầu tàu của Quỷ đỏ. Đêm nay, Ibra lại tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick đầu tiên cho Man United, góp vào thắng lợi 3-0 của đội nhà trước Saint-Etienne, qua đó giúp Man United đặt 1 chân vào vòng 16 đội Europa League.

Góc thống kê: Saint-Etienne là miếng mồi ngon của Ibrahimovic - Bóng Đá

 Tuổi tác không là vấn đề với Ibrahimovic.

Thống kê cho thấy ngôi sao người Thụy Điển đã ghi đến 23 bàn thắng trên mọi mặt trận mùa này (15 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh), nhiều hơn ít nhất là 14 so với bất cứ cầu thủ nào của Man United. Tính riêng ở sân nhà Old Trafford, Ibrahimovic đã in dấu giày của mình vào 17 bàn thắng (11 lẩn lập công, 6 đường kiến tạo) sau 17 trận.

Và cũng với hat-trick ở trận này, Ibra đã có đến 17 bàn thắng sau 14 trận đấu với Saint-Etienne - một con số quá ấn tượng. Tính ở trời Âu, Ibra đã có đến 56 bàn thắng, xếp thứ 4 trong danh sách những tay săn bàn hàng đầu, chỉ sau Cristiano Ronaldo, Lionel Messi và Raul Gonzalez.

Xem lại diễn biến chính thắng lợi 3-0 của Man United trước St Etienne:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 06:10 17/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục