Góc thống kê: Marco Asensio ăn đứt dàn sao Real Madrid

09:51 Thứ bảy 22/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ Marco Asensio đang là cái tên gây chú ý nhất tại Real Madrid vào lúc này dù phải thi đấu cùng với những đồng đội đẳng cấp thế giới.

asensio-real

Asensio đang có phong độ cao. Ảnh: Internet. 

Theo thống kê từ trang Opta, Asensio chính là cầu thủ duy nhất của Real lập công trên cả ba mặt trận kể từ đầu mùa giải đến nay. Cụ thể, tiền vệ trẻ này ghi một bàn trong thắng lợi 5-1 của đội chủ sân Bernabeu trước Legia Warsaw hồi giữa tuần. Điều đáng nói, đó cũng là trận ra mắt của Asensio tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Trước đó, Asensio cũng đã kịp ghi tên mình lên bảng tỉ số với hai lần lập công tại La Liga và UEFA Super Cup. Như vậy, tài năng trẻ này đã trở thành cầu thủ đầu tiên của Real ghi bàn ở cả ba đấu trường, điều mà ngôi sao Cristiano Ronaldo vẫn chưa thể làm được.

Tính đến lúc này, CR7 vẫn chưa cho thấy phong độ ghi bàn khủng khiếp như những mùa giải trước. Tiền đạo người BĐN chỉ vừa trở lại sau chấn thương gặp phải trong trận chung kết EURO 2016. Hiện tại, Ronaldo chỉ có 4 bàn thắng sau 8 lần ra sân cho Real. Trước Legia Warsaw, CR7 tung ra đến 9 cú sút trúng đích nhưng không một lần ghi bàn. Anh chỉ đóng góp 2 pha kiến tạo để Asensio và Alvaro Morata lập công.

Nói về Asensio, tiền vệ này gia nhập Real từ Mallorca năm 2014 nhưng thi đấu cho Espanyol theo dạng cho mượn. Asensio được HLV Zinedine Zidane triệu tập trở lại Real đầu mùa giải này và đang có phong độ vô cùng ấn tượng.

Xem lại màn trình diễn của Asensio giai đoạn đầu mùa giải:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:00 22/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục