Góc nhìn: Ở Liverpool, có một người đang mắc kẹt giữa danh và lợi

16:56 Thứ sáu 23/08/2019

TinTheThao.com.vnVì sự xuất hiện của Van Dijk, một ngôi sao của The Kop đang lâm vào tình thế khó khăn.

“Tôi có thể viết cả một cuốn sách về kỹ năng chơi bóng của Van Dijk, về sức mạnh của cậu ấy, về việc tôi đánh giá cậu ấy cao như thế nào, về con người của cậu ấy, về việc Van Dijk đã trưởng thành vượt bậc ra sao”

Đó là những mỹ từ mà HLV Jurgen Klopp đã từng dùng để nói về cậu học trò người Hà Lan hồi tháng 3 năm nay. Rõ ràng, Van Dijk đã mang lại quá nhiều thay đổi đến với thành phố Cảng. Thậm chí có nói cựu sao Southampton góp một nửa công sức trong việc nâng tầm The Kop cũng chẳng sai.

Van Dijk to allegedly double his wages after signing new contract with LFC - Bóng Đá

Van Dijk đã mang tới rất nhiều điều cho Liverpool.

Hiển nhiên bất cứ ai yêu mến Lữ đoàn đỏ đều cảm thấy vui với sự xuất hiện của Van Dijk, thế nhưng một người có lẽ là ngoại lệ, đó là Dejan Lovren. Với việc Van Dijk hiện diện ở Anfield với vị thế bất khả xâm phạm, Joel Matip chơi quá xuất sắc mùa trước, và vẫn còn đó một Joe Gomez đầy tài năng, Lovren thực sự có thể nói là hết cửa ở Liverpool.

Rõ ràng với tình cảnh hiện tại, đối với một cầu thủ đã chuẩn bị bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp như Lovren, rời đi là một lựa chọn hợp lý. Thế nhưng câu chuyện tiền bạc đang là trở ngại lớn khiến cho Lovren tìm kiếm bến đỗ mới cho mình. 

Roma negotiating for Lovren - Bóng Đá

Nhưng sự xuất hiện của anh đang khiến Lovren rơi vào "thế khó".

Lần lượt các đại gia của Ý là AC Milan và AS Roma, cùng cái tên mới nhất Bayer Leverkusen đều đã gửi những lời đề nghị đến Anfield, nhưng tất cả đều có chung một kết cục bị từ chối vì không đáp ứng được mức lương quá cao mà trung vệ người Croatia yêu cầu.

Ngày nay, trên khắp các mặt báo, những mức lương 200,000 bảng/tuần, 300,000 bảng/tuần xuất hiện nhan nhả. Thế nhưng đó là câu chuyện của những đội bóng lớn, của Juventus, của PSG, của Real Madrid,... không phải là AC Milan, AS Roma hay bất kỳ đội bóng nào có thể là bến đỗ tiềm năng với Lovren.

Góc nhìn: Ở Liverpool, có một người đang mắc kẹt giữa danh và lợi - Bóng Đá

Peter Bosz muốn có Lovren, nhưng muốn sang Đức anh phải đồng ý chịu thiệt.

Thời điểm hiện tại, thật khó để một đội bóng nào thuộc nhóm đại gia sẽ bỏ tiền ra đưa Lovren về. Vì thế nếu có được mức lương khủng, anh chỉ có thể dưỡng già sớm ở Trung Quốc hay tại Mỹ. Còn nếu muốn tiếp tục chơi bóng ở môi trường đỉnh cao - dù cho không phải là những CLB ở tầm cỡ như Liverpool, Lovren cần nhân nhượng. Danh và lợi, Lovren đang đứng ở giữa, và anh chỉ được chọn một trong hai mà thôi.

Video đáng xem về sức mạnh của Liverpool:

Anh Tú | 15:05 23/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục